Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mục tiêu của công ty là mọi gia đình Việt đều có sản phẩm Asanzo'

Trong buổi ra mắt Wallpaper OLED TV và bộ đôi iSlim thế hệ mới, ông Phạm Văn Tam cho biết mục tiêu của công ty là mọi gia đình Việt đều sở hữu ít nhất một sản phẩm của Asanzo.

Asanzo anh 1

Sáng 8/6, Asanzo tổ chức buổi ra mắt sản phẩm, gồm thế hệ đầu tiên thuộc dòng cao cấp USlim - Wallpaper OLED TV và bộ đôi iSlim mới. Tất cả có độ phân giải 4K và 1,07 tỷ màu, công nghệ “Viewing angle” mang đến góc nhìn rộng 178 độ, hệ điều hành Android 9.0 cùng kho ứng dụng Play Store.

Asanzo anh 2

Nhờ sử dụng tấm nền OLED, mẫu TV “dán tường” của Asanzo cho chất lượng hình ảnh sống động, chân thật với độ tương phản cao, màu đen sâu. Model này trang bị chip xử lý 4 nhân 64 bit, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Được tích hợp trợ lý ảo có thể hiểu giọng nói 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng công nghệ trí tuệ nhận tạo (AI). Wallpaper OLED TV sẽ học thói quen tìm kiếm, từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp nhất với người dùng.

Asanzo anh 3

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm đầu tiên thuộc dòng cao cấp USlim là độ mỏng 4,5 mm. Nhờ đó, Wallpaper OLED TV có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong gia đình mà không chiếm diện tích, đồng thời trở thành món nội thất sang trọng nâng tầm không gian sống.

Asanzo anh 4

Nói về giá bán mẫu TV 96 triệu đồng, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo - chia sẻ: “Sản phẩm đầu tiên của dòng USlim có giá khá cao. Tuy nhiên với sứ mệnh ‘bình dân hoá công nghệ’, ở các phiên bản sau, Asanzo sẽ giảm dần giá thành, mang đến cơ hội tiếp cận sản phẩm công nghệ mới với mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng”.

Có gì trong mẫu TV dán tường OLED 4K giá 96 triệu đồng của Asanzo? Mỏng 4,5 mm, sử dụng tấm nền OLED 4K với 1,07 tỷ màu, góc nhìn rộng 178 độ, tích hợp trợ lý ảo và trí tuệ nhân tạo AI là những công nghệ nổi bật trên mẫu TV dán tường của Asanzo.
Asanzo anh 5

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Asanzo giới thiệu bộ đôi iSlim thế hệ mới. Sau thành công của 2 mẫu 32 inch và 43 inch, Asanzo tiếp tục đa dạng hoá lựa chọn với 2 model mới là Asanzo iSlim 50SL700 50 inch và Asanzo iSlim 55SL800 55 inch. Bộ đôi có thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng 0,2 cm, các phần khung viền và chân đế được thiết kế bằng kim loại vừa mang đến sự chắc chắn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Asanzo anh 6

Chia sẻ về thiết kế của thế hệ iSlim mới, ông Phùng Đông Hưng, Giám đốc phát triển thương hiệu Tập đoàn Asanzo, cho biết: “Mỗi gia đình có cách bài trí khác nhau, có người chuộng phong cách cổ điển phương Đông, có người lại thích hiện đại, tối giản theo kiểu phương Tây. Với mong muốn mang đến mẫu TV phù hợp với đa dạng không gian nội thất, đội ngũ thiết Asanzo quyết định bỏ phần viền TV. Nhờ đó, TV không còn là thiết bị giải trí đơn thuần, mà trở thành bức tranh trang trí trong gia đình”.

Asanzo anh 7

Đi cùng độ phân giải 4K với 1,07 tỷ màu, Asanzo iSlim 50SL700 và 55SL800 trang bị hệ thống âm thanh vòm 20 W, giúp trải nghiệm thị giác qua các bộ phim bom tấn hay những bản nhạc sôi động trở nên chân thật và cuốn hút hơn. Chưa kể, với kết nối Bluetooth, bộ đôi này dễ dàng “bắt cặp” với tai nghe, loa, tay cầm game…, từ đó mở rộng trải nghiệm giải trí cho người dùng. Các nội dung trên smartphone cũng được truyền trực tiếp lên TV nhanh chóng chỉ với một lần chạm.

Asanzo anh 8

Bên cạnh thiết kế và công nghệ, Asanzo còn chăm chút cho chiếc remote bằng cách thiết kế lại các nút bấm khoa học hơn. Các nút mở Play Store, YouTube hay chức năng điều khiển chuột bay cũng được thiết kế riêng biệt trên remote. Asanzo iSlim 50SL700 và 55SL800 chính thức mở bán toàn quốc từ ngày 15/6 với giá lần lượt là 8,59 triệu đồng và 9,79 triệu đồng.

Asanzo anh 9

Nói về định hướng công ty trong thời gian tới, ông Phạm Văn Tam cho biết: “Asanzo luôn lấy người tiêu dùng làm kim chỉ nam phát triển sản phẩm. Trong tương lai, ngoài 2 dòng sản phẩm chủ đạo là TV và điều hoà, chúng tôi sẽ đầu tư, nâng cấp công nghệ trong các thiết bị gia dụng và sức khoẻ. Mục tiêu của công ty là tất cả gia đình Việt Nam đều có ít nhất một sản phẩm của Asanzo”.

Asanzo anh 10

Cũng theo ông Phạm Văn Tam, chính sách hậu mãi và yếu tố môi trường là 2 vấn đề cũng được công ty quan tâm. Trong thời gian tới, Asanzo sẽ công nghệ hoá khâu hậu mãi bằng cách thay thế các sổ bảo hành bằng mã QR code. Đồng thời, công ty cũng sẽ mở thêm trung tâm bảo hành trải khắp 63 tỉnh thành. Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý, Asanzo chủ trương giảm thiểu bao bì nhựa trong khâu đóng gói sản phẩm, đáp ứng lời kêu gọi phát triển kinh tế đi đôi với vệ môi trường của Chính phủ.

Giang Ngân Nhi - Phạm Ngôn - Trương Khởi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm