Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của Arsenal đòi CLB chủ quản cho phép ra đi

Moises Caicedo viết tâm thư trên mạng xã hội bày tỏ mong muốn rời Brighton. Việc này xảy ra sau khi “Mòng Biển” từ chối bán cầu thủ này cho Arsenal và Chelsea.

Caicedo có động thái thúc ép Brighton bán bản thân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ngày 28/1, Caicedo đăng bức ảnh logo CLB Brighton kèm mô tả: “Cảm ơn Chủ tịch Tony Bloom và Brighton cho tôi cơ hội thi đấu tại Premier League. Đến nay, tôi có thể tự tin nói rằng mình cống hiến hết mình”.

“Tôi tự hào rằng bản thân có thể đem về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho CLB này để họ tiếp tục tái đầu tư và phát triển. Tôi là con út trong một gia đình nghèo và ước mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử Ecuador. Cảm ơn những cổ động viên Brighton đồng hành bên tôi trong những năm qua, nhưng tôi mong các bạn hiểu vì sao tôi muốn nắm bắt cơ hội này (gia nhập đội bóng lớn hơn)”, Caicedo viết thêm.

Caicedo anh 1

Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới Caicedo.

Brighton vừa từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Arsenal dành cho tiền vệ 21 tuổi. Trước đó, “Mòng Biển” cũng không chấp nhận mức giá 55 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Theo The Sun, Brighton chỉ nhả người nếu nhận đủ 70 triệu bảng.

Tâm thư của Caicedo thể hiện rằng anh đang cố thuyết phục CLB chủ quản bán bản thân ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Song, Brighton thường kiên định về mức giá mà họ đặt ra cho các cầu thủ và sẽ không bán người nếu không nhận đủ tiền.

Ở các mùa hè trước, Brighton từ chối ngồi vào bàn đàm phán trong thương vụ Ben White, Marc Cucurella và Yves Bissouma vì Arsenal, Chelsea và Tottenham không đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng. Mãi đến khi các CLB thành London chấp nhận chi đủ tiền, các phi vụ trên mới được hoàn tất.

Trong trường hợp Caicedo, truyền thông Anh nhận định “Mòng Biển” có khả năng tiếp tục nâng giá cầu thủ này lên đến 100 triệu bảng bởi Caicedo còn 2,5 năm hợp đồng. Trong bối cảnh phiên chợ mùa đông sẽ kết thúc vào cuối ngày 31/1, hiện vẫn chưa rõ Arsenal hay Chelsea có sẵn sàng chạy theo sự đòi hỏi của Brighton hay không.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sao Argentina được chào đón như người hùng ở Brighton Alexis Mac Allister được chào đón nồng nhiệt khi trở về hội quân cùng đội bóng Premier League sau chức vô địch World Cup 2022 với tuyển Argentina.

Arsenal chi 60 triệu bảng sẵn sàng đón tân binh thứ 3

Sau Leandro Trossard và Jakub Kiwior, Arsenal tiếp tục đàm phán với Brighton để chiêu mộ Moises Caicedo.

Owen: Mitoma là thương vụ hời nhất ở Premier League

Cựu tiền đạo Michael Owen đánh giá cao tài năng của Kaoru Mitoma sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Nhật Bản trong màu áo Brighton.

Máy bay không người lái do thám buổi tập của Leicester

Đội vô địch Ngoại hạng Anh năm 2016 phát hiện một người đàn ông sử dụng máy bay không người lái theo dõi các buổi tập của đội trước trận gặp Brighton cuối tuần này.

Mitoma tiếp tục gây ấn tượng tại Ngoại hạng Anh

Tuyển thủ Nhật Bản để lại dấu ấn với một bàn thắng đẹp mắt trong trận Brighton hòa Leicester City 2-2 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa này.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm