Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của Arsenal bất ngờ gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Moises Caicedo xin phép Brighton cho phép chuyển đến Arsenal. Chỉ hơn 1 tháng sau, anh cam kết tương lai với "Mòng biển".

Hơn một tháng sau khi thể hiện quyết tâm gia nhập Arsenal, Caicedo gia hạn hợp đồng với Brighton.

Theo Daily Mail, hợp đồng mới giữa Caicedo và Brighton có thời hạn đến năm 2027, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm. Hiện chưa có thông tin chính thức nhưng CĐV đội chủ sân American Express Community tin rằng CLB phải nâng mức lương cũ 15.000 bảng/tuần để giữ chân tiền vệ người Ecuador.

Gia hạn hợp đồng với trụ cột, Roberto De Zerbi, HLV Brighton, bày tỏ niềm vui: "Đây là thông tin tuyệt vời đối với đội bóng, CĐV, bản thân tôi và đặc biệt là cậu ấy (Caicedo - PV). Điều đó tiếp thêm sức mạnh để Brighton hướng tới những mục tiêu đặt ra ở mùa này".

Caicedo gia nhập Brighton từ CLB quê nhà Independiente del Valle vào tháng 2/2021 và sau đó được cho mượn tại đội bóng Bỉ Beerschot. Đến tháng 4/2022, cầu thủ 21 tuổi mới có lần đầu ra sân cho "Mòng biển" ở trận đấu tại FA Cup với Tottenham Hotspur.

Từ thời điểm đó đến nay, Caicedo chiếm suất đá chính tại Brighton. Trong tổng số 29 trận đấu Premier League với tài năng trẻ người Ecuador trong đội hình, Brighton giành 15 chiến thắng và chỉ có 7 thất bại.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Caicedo được Arsenal quyết tâm săn đón ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. "Pháo thủ" gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng đến Brighton nhưng bị từ chối. Bản thân tiền vệ 21 tuổi xin CLB chủ quản cho phép ra đi bằng cách đăng nguyện vọng lên mạng xã hội nhưng không thành.

Hiện tại, với tương lai được đảm bảo, Caicedo cùng Brighton hướng đến tấm vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Tại Premier League mùa này, "Mòng Biển đang xếp thứ 8 khi có 35 điểm sau 22 trận đã đấu. Đêm nay (4/3), Brighton tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 26 hạng đấu cao nhất nước Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sao Argentina được chào đón như người hùng ở Brighton Alexis Mac Allister được chào đón nồng nhiệt khi trở về hội quân cùng đội bóng Premier League sau chức vô địch World Cup 2022 với tuyển Argentina.

Những tiền đạo Anh thăng hoa tại Premier League

Những chân sút bản địa như Marcus Rashford, Ivan Toney hay Bukayo Saka dần tìm được chỗ đứng tại Premier League 2022/23.

Pep Guardiola cắt liên lạc với Premier League

HLV trưởng của Man City từ chối bình luận về Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sau khi đội bóng của ông bị cáo buộc vi phạm các quy định về tài chính.

Casemiro đi uống cafe trước thềm đại chiến Liverpool

Tiền vệ người Brazil cùng vợ đi dạo phố sau chuỗi trận căng thẳng cùng Manchester United.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm