Hoạt động từ ngày 24/12, Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm MM Food Service Hưng Phú là mô hình kinh doanh mới của MM Mega Market Việt Nam, với mục tiêu trở thành điểm mua sắm thực phẩm tin cậy của nhóm khách hàng HoReCa (nhà hàng, khách sạn, canteen) và khách sỉ trên địa bàn.
Vị trí đẹp, diện tích lớn
Trung tâm Food Service đầu tiên của MM Mega Market Việt Nam (MM) là mô hình trung tâm phân phối và bán sỉ cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn và nhóm khách hàng chuyên nghiệp như HoReCa. Trung tâm được khai trương trong bối cảnh Thủ Đức sắp trở thành “thành phố mới phía đông” của TP.HCM, hướng đến trở thành đô thị kinh tế sáng tạo trong tương lai.
Food Service Hưng Phú tọa lạc tại 9B Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thủ Đức. Đây là một trong những vị trí trung tâm của Thủ Đức, tiếp giáp với quận Bình Thạnh. Các khu vực lân cận có nhiều cơ sở giáo dục, khu dân cư, khu công nghiệp công nghệ cao…, những nơi tập hợp các nhóm khách hàng tiềm năng chủ lực của MM.
Sở hữu tổng diện tích mặt bằng gần 4.000 m2, diện tích phục vụ kinh doanh hơn 2.000 m2, trung tâm Food Service đâu tiên của MM được kỳ vọng trở thành điểm mua sắm thực phẩm hàng đầu của các doanh nghiệp HoReCa và người tiêu dùng trên địa bàn.
MM Food Service Hưng Phú tọa lạc 9B Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM. |
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM đánh giá: “Nhiều đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn MM vì tin tưởng chất lượng sản phẩm và độ minh bạch trong kinh doanh. Đặc biệt, MM cũng là doanh nghiệp tích cực phân phối các mặt hàng địa phương trong siêu thị với những nỗ lực trở thành nhà bán lẻ xanh”.
"Việc công bố thành lập thành phố Thủ Đức sẽ mang đến lợi thế về địa điểm cho MM Food Service, thu hút được đông đảo người dân mua sắm hàng tiêu dùng cũng như nông sản, thực phẩm an toàn, giá cả hợp lý, với dịch vụ thương mại văn minh, tiện lợi”, vị này nhấn mạnh.
6.500 mặt hàng với giá cạnh tranh
Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm MM Food Service Hưng Phú có gần 6.500 mặt hàng, chủ yếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm mát và đông lạnh. Ngoài ra, trung tâm còn bán nhiều mặt hàng thiết yếu khác phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp.
Chia sẻ về thế mạnh của mô hình kinh doanh mới này, ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc điều hành của MM Mega Market - cho biết: “Trung tâm MM Food Service tập trung vào thực phẩm tươi sống và an toàn, vốn luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi. MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Đây là minh chứng thuyết phục cho việc MM Mega Market được công nhận là điểm đến tin cậy, chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống, chất lượng cao”.
MM Food Service Hưng Phú có tới gần 6.500 mặt hàng. |
Với lợi thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM đang vận hành 4 trạm trung chuyển thực phẩm được đánh giá là có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, gồm Đà Lạt (đối với rau củ quả), Cần Thơ (đối với mặt hàng cá, hải sản); Đồng Nai và Hà Nội (đối với mặt hàng thịt heo).
Lợi thế này cho phép MM Food Services mang đến cho khách hàng thực phẩm tươi sống “từ nông trại đến bàn ăn” với tiêu chuẩn VietGAP, đảm bảo an toàn và có thể truy xuất nguồn gốc thông qua mã QR trên từng sản phẩm.
Chuỗi cung ứng giúp MM cam kết độ an toàn cho sản phẩm tươi sống. |
Song song với chất lượng, MM Food Service có những chương trình ưu đãi về giá. Đặc biệt, trung tâm MM Food Service có đội ngũ tư vấn bán hàng dành riêng cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 7 km đối với khách hàng trực tiếp vào trung tâm mua sắm, dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng chuyên nghiệp, bán hàng thông qua điện thoại và trang web trực tuyến; áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết với thẻ thành viên M-card...
Với lợi thế về địa điểm, chất lượng, giá cả và dịch vụ cạnh tranh, MM Food Service Hưng Phú được kỳ vọng trở thành điểm mua sắm thực phẩm tin cậy của các doanh nghiệp HoReCa và khách sỉ tại Thủ Đức.