Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mức giá để Bayern đàm phán bán Lewandowski

Sau 7 năm gắn bó với Bayern, Robert Lewandowski có thể sẽ rời đội chủ sân Allianz Arena trong mùa hè này với mức giá 60 triệu bảng.

Theo ESPN, chân sút người Ba Lan hiện chưa quyết định tương lai sau khi mùa giải này kết thúc. Nguồn tin của ESPN cho biết Man City và Chelsea, hai CLB góp mặt tại chung kết Champions League, sẵn sàng nhảy vào cuộc đua săn đuổi chữ ký của chủ nhân giải FIFA The Best 2020.

Mức giá được cho là sẽ khiến Bayern ngồi vào đàm phán là 60 triệu bảng. Hợp đồng của Lewandowski với Bayern Munich có thời hạn tới tháng 6/2023. Chân sút người Ba Lan vẫn đang chơi thăng hoa trong mùa giải này khi ghi 43 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Allianz Arena.

Lewandowski anh 1

Lewandowski vẫn là chân sút hàng đầu châu Âu lúc này. Ảnh: Getty.

Vận đen đến với Lewandowski khi anh dính chấn thương vào thời điểm Bayern đối đầu PSG ở tứ kết Champions League. Không Lewandowski, Bayern bị PSG loại bởi luật bàn thắng sân khách. Hàng công của Bayern tạo ra nhiều cơ hội trong cả hai lượt trận nhưng không tận dụng thành công phần lớn và chịu thua đội bóng Pháp.

Trước đó, Lewandowski từng úp mở việc sẽ giải nghệ trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên, ESPN bình luận lời đề nghị tới từ Premier League có thể khiến chân sút người Ba Lan đổi ý.

Cả Chelsea và Man City đều đang muốn nâng cấp hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chelsea muốn một chân sút hiệu quả hơn Timo Werner, trong khi Man City muốn có người thay thế Sergio Aguero.

Lewandowski gia nhập Bayern từ Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2014. Chân sút người Ba Lan thi đấu 326 trận cho Bayern và có 289 bàn trên mọi đấu trường.

Sule dùng cú rabona hạ gục Lewandowski Robert Lewandowski có trải nghiệm làm thủ môn với nhiều tiếng cười khi đối phó những cú đá 11 m từ Niklas Sule và Thomas Muller trong buổi tập của Bayern Munich.

Bayern chưa thể vô địch sau trận thua đội trụ hạng

Robert Lewandowski giúp Bayern có bàn danh dự trong trận thua 1-2 trước Mainz tối 24/4 (giờ Hà Nội).

Lewandowski không kịp trở lại để cứu Bayern trước PSG

Chân sút người Ba Lan chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về giữa PSG và Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2020/21.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm