Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua trả góp Oppo F3 Lite chỉ với 890.000 đồng ban đầu

Chính sách này được Oppo áp dụng riêng cho model F3 Lite nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, bằng cách kéo dài thời gian trả góp, khoản phí thanh toán hàng tháng hấp dẫn.

Để mua trả góp mẫu Oppo F3 Lite, người mua chỉ cần trả trước 890.000 đồng. Số tiền còn lại được thanh toán dần trong 6 tháng, mỗi tháng 890.000 đồng. Khi tham gia chương trình, người mua cần đồng ý với một số điều khoản đơn giản do các công ty tài chính đối tác như FE Credit, Home Credit và HD Saison đưa ra.

mua tra gop Oppo F3 Lite anh 1
Oppo F3 Lite được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Oppo F3 Lite được xem là phiên bản rút gọn của Oppo F3. Máy có khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và giá bán hợp lý. Giữ nguyên thiết kế từ F3, tổng thể của F3 Lite là một khối thống nhất với các cạnh vát bo tròn, vật liệu hợp kim nhôm tạo nên sự chắc chắn, cảm giác cầm nắm cao cấp.

Ngoài màn hình kích thước 5,2 inch thoải mái để xem phim, chơi game và lướt web, điểm cộng của F3 Lite còn nằm ở tấm nền IPS - mang tới góc nhìn rộng, độ sáng cao cùng khả năng tái hiện màu sắc trung thực. Người dùng thoải mái sử dụng điện thoại dưới trời nắng.

mua tra gop Oppo F3 Lite anh 2
Oppo F3 Lite có cấu hình mạnh với RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong lớn 32 GB.

Oppo F3 Lite trang bị chip 8 nhân Snapdragon 435 đến từ Qualcomm; trong khi các đối thủ trong tầm giá thường sử dụng vi xử lý phổ thông. Kết hợp cùng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và nền tảng ColorOS 3.0, máy xử lý mượt mà các tác vụ thông thường, load game và ứng dụng cực nhanh. Chip Snapdragon còn được tích hợp GPU Adreno hỗ trợ và tương thích với hầu hết game, tăng tính ổn định khi chạy.

Tính năng chụp ảnh luôn được Oppo chú trọng trong các sản phẩm. F3 Lite tiếp tục thừa hưởng camera sau 13 MP, camera selfie 16 MP đi cùng công nghệ làm đẹp tự nhiên độc quyền Oppo Beauty 4.0. Tính năng cảm biến vân tay một chạm cũng xuất hiện ở model tầm trung này, cho phép thao tác nhạy trong 0,2 giây.

mua tra gop Oppo F3 Lite anh 3
Máy trang bị cảm biến bảo mật vân tay nhạy, chính xác.
mua tra gop Oppo F3 Lite anh 4

Sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp đi cùng mức giá trả góp chỉ 890.000 đồng, Oppo mang đến cơ hội hấp dẫn để người dùng “lên đời” smartphone. Độc giả xem thêm thông tin về sản phẩm và chương trình trả góp tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm