Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Titan Q6 - Q7 khuyến mại 2 triệu đồng dịp Giáng sinh

Vào dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2015, Avatelecom thực hiện giảm giá hai sản phẩm điện thoại bán chạy nhất của hãng.

Đây là cơ hội vàng cho những khách hàng có nhu cầu nâng đời điện thoại dịp cuối năm, vì hãng giảm hai sản phẩm hot Titan Q6 và Q7 đều sở hữu RAM 2 GB tốc độ cao và được khuyến mãi lên tới 2 triệu đồng.

Bất kỳ ai đi mua một sản phẩm công nghệ cũng phải chú tâm đến cấu hình sản phẩm. Đã có rất nhiều khách hàng không chú ý đến cầu hình, chỉ kiểm tra tính năng nghe gọi, chụp ảnh và vuốt qua vuốt lại trên cảm ứng thấy mượt là mua với mức giá 4 đến 5 triệu đồng. Nhưng sau khi về cài vài ứng dụng, máy treo không làm gì được. Điều này gây khó chịu cho người dùng, bởi vì máy đẹp nhưng cấu hình thấp, RAM 1 GB tốc độ vi xử lý Dualcore chậm chạp. Lúc đó khách hàng phải tốn thêm chi phí để mua máy mới hoặc nâng cấp máy. 

Titan Q6 với màn hình lớn 5,5 inch, RAM 2 GB CPU 4 nhân đang gây sốt.

Là người tiêu dùng thông thái, khách hàng nên chú ý đến cấu hình sản phẩm ngay trước khi mua. Cùng tìm hiểu cấu hình của hai sản phẩm khuyến mại Titan Q6 và Titan Q7 của Avatelecom. 

Smartphone Titan Q6 có màn hình LCD 5,5 inch, RAM 2 GB, CPU lõi tứ, ROM 8 GB. Ưu điểm của sản phẩm là chụp ảnh đẹp với camera 13.0 megapixel và camera trước 5 megapixel, kèm theo công nghệ chỉnh sửa ảnh trước khi chụp cho ra bức hình đẹp như dùng photoshop, rất tiện lợi khi chia sẻ lên mạng xã hội. Với cấu hình cao, máy vào mạng nhanh, chạy mượt các game khủng. Titan Q6 là sản phẩm vừa ra mắt và được săn lùng nhiều nhất trong tháng 11. Hiện tại máy đang trong giai đoạn khuyến mãi, giá chỉ còn 4,3 triệu đồng, giảm giá 1 triệu đồng so với giá niêm yết 5,3 triệu đồng; và kèm gói quà tặng thẻ nhớ, bao da, tấm dán, gói game và phần mềm. 

Cảm biến nhận dạng vân tay thiết kế hài hòa bên dưới camera sau.

Cao cấp hơn Titan Q6 là Titan Q7 có tính năng bảo mật bảo mật vân tay. Sản phẩm ra mắt đầu tháng 12/2014 và là con át chủ bài của Avatelecom, với thiết kế mỏng sang trọng hiện có hai màu đen và trắng. Máy chạy hệ điều hành hệ điều hành Android 4.4.4, sở hữu màn hình 5 inch, 720 x 1280 pixel, CPU lõi tám RAM 2 GB, ROM 8 GB. Với cấu hình này, điện thoại xử lý mượt các tác vụ. Smartphone này đi kèm camera 13 megapixel và camera trước 5 megapixel; có công nghệ chính sửa ảnh trước khi chụp và công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ, rất tiện lợi khi chụp tập thể ở khoảng cách 5-10 m. Giá niêm yết hiện tại của máy là 5,8 triệu đồng.

Q7 có hai màu đen và trắng chạy trên nền Android Kitkat 4.4.4.
Thiết kế mắt quét vân bảo mật ngay dưới camera rất tiện dụng, đẹp, giúp máy nhìn khỏe chắc chắn.

Hiện Titan Q6 (RAM 2 GB, ROM 8 GB, Android 4.4.3, camera 13 megapixel, pin 3200 mAh, giá niêm yết là 5,3 triệu đồng) được khuyến mại dịp Giáng sinh và chào năm mới giảm 1 triệu đồng, còn 4,3 triệu đồng. Kèm theo đó là gói quà tặng khủng 1 triệu đồng: bao da cao cấp hiển thị giờ, 2 miếng dán màn hình - một miếng dán trên máy khi mua và tặng thêm 1 miếng bên ngoài. Quý khách sẽ được cài đặt gói game và ứng dụng lên tới 700.000 đồng. 

Trong khi đó, Titan Q7 với giá 5,8 đồng được giảm 1 triệu đồng, còn 4,8 triệu đồng, kèm gói quà tặng khủng lên tới 1 triệu đồng: thẻ nhớ 8 GB, bao da cao cấp hiển thị giờ, 2 miếng dán màn hình - một miếng dán trên máy khi mua và tặng thêm 1 miếng bên ngoài. Quý khách sẽ được cài đặt gói game và ứng dụng lên tới 500.000 đồng.

Liên hệ các showroom toàn quốc trên 64 tỉnh hoặc xem tại: www.avatelecom.vn.

Avatelecom

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm