Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa thu Nhật Bản qua ống kính 200 MP của Xiaomi 12T Pro

Qua lăng kính của Xiaomi 12T Pro, cảnh sắc thiên nhiên Nhật Bản chuyển mình rực rỡ khi vào thu.

Bằng ống kính có độ phân giải 200 MP của smartphone Xiaomi 12T Pro, mùa thu xứ sở nước mặt trời mọc hiện lên thơ mộng với con đường đầy lá vàng và những đại lộ lá phong đỏ rực cả khoảng trời. Sự chuyển mình rực rỡ này làm bất kỳ ai ghé Nhật Bản mùa thu này cũng phải say mê trước vẻ đẹp của tạo hóa.

Xiaomi 12T Pro,  chup anh anh 1

Những tán cây chụp ngược sáng và bầu trời trong xanh hiển thị rõ nét trong bức ảnh nhờ chế độ bật tự động HDR của camera Xiaomi 12T Pro.

Với Xiaomi 12T Pro, một góc vườn cây của thành phố hiện lên nổi bật và bắt mắt. Tấm ảnh giữ trọn khoảnh khắc chuyển mình màu nhiệm của cây cối sang gam đỏ, cam, vàng rực rỡ... Các tán lá cây khác nhau rõ rệt mà không lẫn vào nhau nhờ vào phần cứng mạnh mẽ và các thuật toán AI tiên tiến của mẫu smartphone này.

Hay những con đường lá vàng của mùa thu Nhật Bản làm bất kỳ ai cũng phải xao xuyến và trầm trồ trước sự chuyển mình của mẹ thiên nhiên. Dưới cái nắng gắt và chói chang, các lớp hình ảnh đều hiện ra sắc nét mà không phải smartphone nào cũng làm được.

Đến Nhật Bản vào mùa thu, ta dễ dàng bắt gặp những cung đường đầy lá vàng rơi xào xạc, các đại lộ lá phong đỏ rực rỡ... Kết hợp với tiết trời mát mẻ, cảnh sắc dường như ghi dấu ấn trong lòng người sâu sắc hơn.

Để có những trải nghiệm tuyệt vời này, du khách nên đến Nhật Bản từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12, bởi sự chuyển mình “màu sắc” của thiên nhiên diễn ra chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Đông đảo du khách sẽ tìm thấy cho mình những góc chụp hình độc đáo để lưu giữ kỷ niệm với xứ sở này. Có người chọn một khu vườn yên tĩnh kiểu Nhật truyền thống để ngắm nhìn cảnh sắc, người tìm đến mặt hồ tĩnh lặng phản chiếu nét đẹp của tiết trời thu. Những góc phố với tòa nhà cổ kính cũng làm say đắm lòng bao lữ khách qua những khung hình.

Xiaomi 12T Pro,  chup anh anh 6

Trong những điều kiện không lý tưởng, camera của flagship Xiaomi vẫn tạo nên bức ảnh sắc nét, chi tiết.

Nhật Bản vào mùa thu nổi bật với những gam màu đỏ, cam, vàng... của cây cối. Chắc chắn ai một lần được chiêm ngưỡng sự chuyển mình mạnh mẽ này cũng sẽ mong muốn được trở lại nơi đây nhiều lần nữa. Các sắc màu của cây cối hòa quyện với màu trời được tái hiện sắc nét và tươi sáng qua lăng kính Xiaomi 12T Pro. Mảng trời trong xanh không hề bị cháy trong các bức ảnh nhờ chế độ chỉnh sáng HDR tự động của smartphone. Tất cả cảnh sắc thiên nhiên được thể hiện hài hòa và ấn tượng qua khả năng xử lý từ camera có độ phân giải đến 200 MP.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm