Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mùa thu dịu dàng - mua sắm rộn ràng' với Gosto

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một mùa thu dịu dàng khó quên, Gosto giới thiệu chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống trong tháng 9.

Với chương trình này, các cô gái sẽ thoải mái xúng xính váy áo thướt tha dạo phố, trong tiết trời mùa thu dịu dàng, với những cơn gió xào xạc và những vạt nắng vàng ươm. Cùng điểm qua một vài ưu đãi đặc biệt của Gosto trong tháng 9.

Sale tới 50%

Để tri ân tình cảm của khách hàng, Gosto thực hiện chương trình Sale up to 50% trong suốt tháng 9 và diễn ra rộng khắp tại đa số cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng sẽ có một khung thời điểm bắt đầu áp dụng chương trình khác nhau. Tuy nhiên có một điểm chung: khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tối đa tới 50% khi mua sắm các sản phẩm giày dép, túi xách, áp dụng với cả sản phẩm trong những bộ sưu tập mới nhất của Gosto. 


Chương trình diễn ra tại các cửa hàng tại Nguyễn Trãi, Parkson Paragon, Flemington, Hùng Vương, Aeon Mall (TP HCM) và cửa hàng Hàng Trống, Hai Bà Trưng (Hà Nội). 

September Birthday

Trong tháng 9, Gosto tổ chức chương trình chúc mừng cho những khách hàng sinh ra trong tháng này. Chương trình ưu đãi này lần đầu tiên được áp dụng. Khách hàng có ngày sinh trong tháng 9 sẽ nhận món quà đặc biệt từ thương hiệu thời trang này. Đó là giảm giá 50% tất cả các sản phẩm ngay lập tức. Điều kiện hưởng ưu đãi rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần trình CMND với ngày sinh tháng 9 của mình cho nhân viên khi mua hàng. Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi không chỉ cho một, mà là hai sản phẩm. Hãy nhanh tay đi chọn một món quà xinh xắn yêu kiều cho chính bản thân mình và cho một cô bạn thân, hoặc cho “nửa kia” của mình để cùng chung vui sánh bước.


Các chương trình trên được áp dụng tại các cửa hàng 98 Nguyễn Trãi, Aeon Mall (TP HCM) và cả ba cửa hàng tại Hà Nội: 128 Hàng Trống, 68 Hai Bà Trưng, Gosto Robins - Royal City. Chi tiết từng chương trình và các mức ưu đãi, quý khách hàng có thể hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng, hoặc theo dõi thông tin trên trang fanpage của hãng tại đây

Một số sản phẩm hot tại Gosto được áp dụng ưu đãi trong tháng 9


Hệ thống các cửa hàng Gosto trên toàn quốc:

 - 98 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

-  988 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

- Parkson Hùng Vương, tầng trệt, 126 Hồng Bàng, P.12, Q.5

- Parkson Flemington, tầng trệt, 184 Lê Đại Hành, Q.11

- Parkson Paragon, tầng trệt, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7

- Aeon Mall: tầng 1, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú

- 128 Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 68 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

- B1-C-117 TTMS Robins, Royal City 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Tư liệu: Gosto

Bạn có thể quan tâm