Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua smartphone, đi Grab miễn phí và trúng thưởng iPhone 6S

Từ ngày 5/3 đến 4/4, khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng tại hệ thống Nhật Cường Mobile sẽ nhận được hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn.

Trong đó có thể kể đến cơ hội trúng 14 xe địa hình, 10 iPhone 6S và rất nhiều quà tặng như voucher mua phụ kiện 1 triệu đồng, voucher sử dụng xe Grab…

Trong tháng 3, thị trường điện thoại di động Việt Nam sẽ chào đón sự đổ bộ của hàng loạt tân binh cao cấp mới như Samsung Galaxy S7 và S7 edge, LG G5, Microsoft Lumia 650… Nhân dịp này, hệ thống Nhật Cường Mobile đang đưa ra chương trình khuyến mãi “Cơn lốc quà tặng “ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng khi mua các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng mới sẽ được nhận ngay voucher mua phụ kiện trị giá lên đến 1 triệu đồng cùng cơ hội trúng thưởng 14 chiếc xe đạp địa hình để có thể thỏa thích vi vu dạo chơi trong mùa hè sắp tới.

Cơ hội trúng thưởng 14 xe đạp địa hình khi mua điện thoại, máy tính bảng tại Nhật Cường Mobile.

Khách hàng mua máy cùng với  gói bảo hành Care + và Care + Diamond sẽ được tặng thêm voucher sử dụng xe GrabCar và cơ hội trúng thưởng 10 chiếc iPhone 6S. Đây là 2 gói bảo hành vượt trội của Nhật Cường Mobile. Với 2 gói bảo hành này, khách hàng có thể tăng thời gian bảo hành sản phẩm đã mua lên đến 3 năm và tiết kiệm được 100% công sửa chữa và phí thay phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần sửa chữa và được thay thế bằng sản phẩm mới nếu lỗi không thể khắc phục được.

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua các sản phẩm đã qua sử dụng tại hệ thống này sẽ được tặng ngay tiền mặt từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng. Các sản phẩm này đều được cam kết chất lượng, bảo hành 6 tháng và được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi không do người sử dụng.

Bên cạnh mức giá tốt và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng khi mua hàng tại tại hệ thống Nhật Cường Mobile còn nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ như bảo hành lên đến 3 năm ngay cả khi rơi vỡ, ngấm nước với gói bảo hành mở rộng, mua trả góp lãi suất thấp, mua hàng online, mua lại máy cũ giá tốt…

Hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile

Website: dienthoaididong.com  Hotline: 19001234

33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm

12 Láng Hạ, Ba Đình

10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

33 Xuân Thủy, Cầu Giấy

267 Quang Trung, Hà Đông

134 Thái Hà, Đống Đa

02 Chùa Bộc, Đống Đa

17 Xuân Mai, Chương Mỹ

249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm

135 Trần Phú, Hà Đông

02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

09 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm