Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm cùng hot girl - trào lưu độc đáo Tết 2017

Nổi bật trong mùa mua sắm Tết Nguyên Đán 2017 chính là chương trình “Cho mượn hot girl - Sắm xuân phong cách” của thương hiệu thời trang nam Aristino.

Nằm trong chuỗi ưu đãi lớn chào đón năm mới 2017, chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt, chương trình “Cho mượn hot girl - Sắm xuân phong cách” đã thu hút đông đảo khách hàng đăng ký và tham gia trải nghiệm phong cách mua sắm độc đáo này.  

Tham gia chương trình từ 19/1 đến 23/1, mỗi khách hàng sẽ được lựa chọn một chuyên gia tư vấn thời trang xinh đẹp để cùng mua sắm tại showroom Aristino trong suốt một giờ. 

Aristino anh 1
7 hot girl đồng hành mua sắm cùng khách hàng trong chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, 7 hotgirl xinh đẹp sẽ đóng vai là bạn đồng hành và người tư vấn để khách hàng lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với mình.

Aristino anh 2
Các hot girl sẽ cùng khách hàng mua sắm ngay tại showroom Aristino tại Hà Nội.

 

Aristino anh 3
Trải nghiệm mua sắm lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội mang đến sự thích thú cho khách hàng.

Hướng đến hình ảnh người đàn ông hiện đại, lịch lãm, các sản phẩm của Aristino rất đa dạng từ các bộ vest, sơ mi, áo len, jacket… với thiết kế châu Âu tinh tế, chất liệu cao cấp (đặc biệt là 100% cotton) và luôn bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới.

Aristino anh 4
Trong 1 giờ, các hot girl sẽ tư vấn để khách hàng tìm được bộ trang phục ưng ý nhất.

Song song cùng chương trình “Cho mượn hot girl - Sắm xuân phong cách”, trong thời gian này, tại showroom Aristino cũng diễn ra các chương trình hấp dẫn khác như: đồng giá từ 139.000 đồng cho các sản phẩm đồ thu đông, áo sơ mi, quần âu, quần khaki, bộ đồ…

Aristino anh 5
Khách hàng lịch lãm trong trang phục của Aristino.

Ngoài ra với hóa đơn 2 triệu đồng cho các sản phẩm bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng thêm sản phẩm áo sơ mi hoặc quần âu. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm