Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nước giải khát, 13 người trúng giải 1 kg vàng

Sau 3 tháng, chương trình “Săn thùng giới hạn - Ngập vàng đón xuân” khép lại với hàng triệu giải thưởng được trao, trong đó có 13 kg vàng SJC 9999.

Tối 23/1, buổi livestream quay thưởng cuối cùng của chương trình khuyến mãi từ Mega1 và Tân Hiệp Phát đã diễn ra. Kết thúc chương trình, ban tổ chức tìm ra khách hàng thứ 13 trúng giải 1 kg vàng SJC 9999. Đó là chị Trần Thị Liễu đến từ Bình Dương, với mã số dự thưởng trên Mega1 là 8DGNE8.

San thung gioi han - Ngap vang don xuan anh 1

Buổi livestream đã tìm ra chủ nhân thứ 13 của giải thưởng 1 kg vàng SJC 9999.

Diễn ra từ 24/10/2020, chương trình khuyến mãi “Săn thùng giới hạn - Ngập vàng đón xuân” thu hút hàng triệu khách hàng mọi miền tham gia. Theo thống kê từ Mega1, các buổi livestream quay thưởng mỗi tối thứ bảy hàng tuần luôn đạt hàng chục nghìn lượt xem, yêu thích và bình luận. Điều này đã thể hiện sự quan tâm lớn của người tiêu dùng.

Chương trình còn tạo được sức lan toả khi thu hút những gương mặt nghệ sĩ như Chu Hoài Bảo, Huỳnh Đăng Thông, Trần Thanh Tâm… Bên cạnh đó, các bài viết về chương trình trên mạng xã hội cũng nhận được sự tương tác nhiệt tình của dân mạng.

Sức hấp dẫn của chương trình một phần đến từ tổng giá trị giải thưởng gần 40 tỷ đồng, với hơn 2 triệu giải lớn nhỏ. Đây cũng là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Mega1 trong mùa Tết năm nay.

Theo đó, kết thúc chương trình, 13 người chơi may mắn đã nhận được 1 kg vàng SJC 9999 mỗi người (giải đặc biệt - giải thưởng tuần); 65 khách hàng trúng phần quà tiền mặt 10 triệu đồng/giải (giải khuyến khích - giải thưởng tuần). Hàng triệu giải thưởng mỗi ngày như 45 tivi Samsung 45K 55 inch, 45 iPad Pro 11 inch và thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau đã đến tay khách hàng.

Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, chương trình “Săn thùng giới hạn - Ngập vàng đón xuân” đã mang đến hàng triệu món quà thiết thực. Theo chia sẻ từ đại diện Mega1, những phần quà giá trị từ chương trình đã giúp người trúng thưởng hiện thực hóa nhiều dự định, ước mơ.

Ông Nguyễn Viết Lĩnh, CEO Mega1 chia sẻ: “Một số khách dùng tiền để mở rộng kinh doanh, sửa sang cửa hàng. Một số người trích làm từ thiện. Có người nhờ trúng thưởng mới đủ tiền để tổ chức đám cưới. Đặc biệt, một số hoàn cảnh khó khăn như cô tạp hoá vỉa hè ở Bình Dương đã thay đổi cuộc đời, hạnh phúc hơn nhờ có chương trình. Trong tương lai, Mega1 sẽ cố gắng mang đến nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa để phục vụ khách hàng”.

San thung gioi han - Ngap vang don xuan anh 4

Mega1 là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi thuộc hệ sinh thái bán lẻ 4.0 Giga1, do tập đoàn Yeah1 phát triển. Ứng dụng được xây dựng để tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi.

Mega1 được yêu thích nhờ cơ cấu minh bạch cùng nhiều phần thưởng, ưu đãi lớn. Bạn đọc tải ứng dụng tại đây để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm