Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa nhớ đi qua, người xa tay với

Cuốn sách của Lệ Thu Huyền mang lại những câu chuyện tình yêu thổn thức.

Tháng 9/2013, với sự xuất hiện của Chuyện tình London còn xa lắm - tác giả Lệ Thu Huyền được người yêu sách biết đến.

Mùa nhớ đi qua, người xa tay với là một hành trình tìm lại tình yêu giữa muôn ngàn nỗi đau rất thật. Ký ức ngỡ đã chìm trong giấc ngủ sâu nhưng chỉ cần mùa nhớ : “Sau ngày anh đi, không có chàng hoàng tử đích thực nào bước vào cuộc đời em, không một chàng trai nào mang nhiệm màu của cuộc sống đến và chỉ cho em sự tuyệt vời của tình yêu. Chỉ mỗi em cô độc nơi này, buồn đau cho cuộc tình đã kết thúc rất lâu rồi, như kẻ phiêu lãng trên đôi tay không cầm được la bàn, càng đi sâu vào quá khứ, càng đắm chìm vào vũng lầy nước mắt”.

Cuốn sách của được phát hành bởi Phú Hà Books và NXB Văn học, giá bìa 76.000 đồng.
Cuốn sách của được phát hành bởi Phú Hà Books và NXB Văn học, giá bìa 76.000 đồng.

Cuốn sách có những nhân vật đa dạng. Thanh Hương - cô gái khư khư ôm ký ức lao theo chiều mùa nhớ để rồi một ngày cô chợt nhận ra bấy lâu này mình quá cố chấp yêu một người vốn đã không còn tồn tại. Danh Bích - chàng bác sĩ tài năng vô tình hiện hữu bên đời cô đã đánh thức trong cô những cảm xúc vốn bị chôn vùi . Sự kiên nhẫn và dịu dàng của anh đã làm sống lại tình yêu ngỡ chết đi trong cô, tự rất lâu rồi. Hà Nội, những con đường quen không còn đơn độc bởi một bàn tay được xiết chặt bởi một bàn tay.

Hạnh Nguyễn - một cô gái chênh vênh giữa đôi bờ vực thẳm bởi cái chết đột ngột của anh trai. Đặng Hoàng - bạn thân của người đàn ông quá cố, người nguyện dùng cả đời của mình để ôm lấy cô với niềm tin cô, không ai khác chính là duyên phận cả đời gắn bó của anh.

Tất cả những cảm xúc đều không thể nói thành lời. Ký ức đau tới mức nghẹn lòng nhưng hạnh phúc cũng là rất thật. Mùa nhớ đi qua, người xa tay với – một câu chuyện tình dành tặng tất cả những ai đã, đang và sẽ yêu, những ai vẫn còn hoài nghi với tình cảm của chính bản thân mình.

 

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm