Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua laptop gaming nhận combo loa và chuột game tại FPT Shop

Từ nay đến 23/3, khi mua các dòng laptop gaming tại FPT Shop, khách không chỉ nhận bộ quà trị giá 800.000 đồng mà còn được mua trả góp không lãi suất và trúng đến 10 triệu đồng.

Tuần lễ laptop gaming “Tậu laptop gaming: Chơi game cực đã - Nhận quà cực hay” sẽ diễn ra từ 17/3 đến 23/3 tại FPT Shop. Theo đó, khi chọn mua các sản phẩm laptop gaming trong tuần lễ này, khách sẽ nhận ngay chuột game Prolink G9002 và loa Microlab 2.1 M108U có tổng trị giá 810.000 đồng.

Đồng thời, FPT Shop cũng tặng combo miếng dán màn hình laptop và phần mềm Kaspersky Antivirus bản quyền một năm hoặc bộ Office 365.

Không kém phần thiết thực, FPT Shop tài trợ 100% lãi suất mua trả góp cho các sản phẩm laptop gaming. Như vậy, các game thủ sẽ dễ dàng sở hữu chiếc laptop gaming mơ ước với khoản trả trước chỉ từ 5,4 triệu đồng, hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

Các sản phẩm laptop gaming đang trên kệ FPT Shop đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: MSI, Asus, Dell với mức giá chỉ từ 11,99 triệu đồng.

FPT Shop anh 1
Từ nay đến 23/3, chọn mua các sản phẩm laptop gaming tại FPT Shop, khách được tặng ngay loa Microlab và chuột game Prolink.

Đặc biệt, với chương trình “Mua trả góp - Rẻ hơn trả thẳng” áp dụng cho tất cả sản phẩm laptop gaming tại FPT Shop trong tháng 3, khách hàng được hưởng trả góp không lãi suất, đồng thời nhận đến 10 triệu đồng.

Theo đó, chọn mua trả góp laptop từ nay đến ngày 31/3, khách sẽ chắc chắn được tặng thêm từ 50.000 đồng đến 10 triệu đồng thông qua hình thức quay số. Như vậy, khách có thể được sở hữu sản phẩm với giá rẻ hơn đến 10 triệu đồng so với mua trả thẳng. Ưu đãi thiết thực và chưa từng có tiền lệ này chỉ dành riêng cho các khách hàng của FPT Shop.

FPT Shop anh 2
Không chỉ được trả góp laptop gaming không lãi suất, khách hàng còn được tặng đến 10 triệu đồng khi chọn mua sắm tại FPT Shop

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm