Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa lạnh, thị trường điều hòa vẫn hot

Để tránh tình trạng quá tải trong mùa nắng nóng cao điểm, người tiêu dùng có xu hướng chọn mua điều hòa vào mùa lạnh để nhận nhiều ưu đãi đi kèm.

Bước vào những tháng cuối năm, thị trường máy điều hòa vẫn giữ không khí sôi động. Theo khảo sát tại một vài siêu thị điện máy phía Bắc, lượng người mua các mặt hàng điều hòa nhiệt độ và sản phẩm ngành hàng điện lạnh có xu hướng tăng trở lại.

Hưởng nhiều ưu đãi

Theo đánh giá của các trung tâm điện máy và chủ cửa hàng, đây là lúc thích hợp để chọn mua một chiếc điều hòa vì nhu cầu thị trường không cao, nhiều cửa hàng chững vốn nên tung ra nhiều gói khuyến mãi, giảm giá để kích cầu.

Trái lại, vào mùa nóng cao điểm, các mặt hàng đều tăng giá từ 500.000 đến 2 triệu đồng. Vì vậy, khi mua điều hòa vào mùa lạnh, người dùng có thể tiết kiệm chi phí 7-30%. Giá cả của máy điều hòa ít biến động hơn, đem đến lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Chỉ với mức giá 6-8 triệu đồng, các hộ gia đình có thể sở hữu nhiều dòng máy uy tín.

SKY Series anh 1
Người dùng nên chọn mua điều hòa vào mùa đông để được hưởng nhiều ưu đãi. Ảnh: Abmay.

 

Sưởi ấm hiệu quả an toàn

Các loại đèn sưởi, quạt sưởi chỉ hữu dụng trong mùa đông. Bên cạnh đó, điểm chung của các thiết bị này là giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, khi hỏng rất khó sửa chữa. Các loại máy sưởi hoạt động trên nguyên lý đốt nóng không khí trực tiếp gây thiếu oxy, làm khô da và kém an toàn khi không sử dụng đúng cách.

Máy điều hòa 2 chiều dường như khắc phục được hầu hết các nhược điểm trên nhờ nguyên lý làm ấm (mát) qua dàn trao đổi nhiệt nên không khí tỏa đều khắp phòng, không gây nóng đột ngột, hại da hoặc nguy cơ cháy, bỏng.

Dịch vụ đa dạng, chu đáo

Đến các cửa hàng điện máy, siêu thị để sắm máy điều hòa trong mùa lạnh, người dùng được tư vấn và hưởng nhiều dịch vụ hơn. Mùa hè, người dùng không thể yêu cầu lắp đặt thiết bị bất cứ lúc nào, thậm chí phải chờ đợi vài ngày đến nửa tháng.

Có trường hợp, các gia đình phải chấp nhận thi công đêm do đại lý, cửa hàng không đủ thợ. Chưa kể đến rủi ro về thi công ẩu, quên dụng cụ, trục trặc không được đáp ứng, sửa chữa.

SKY Series anh 2
Đây là thời điểm người mua được tư vấn và hưởng nhiều dịch vụ đi kèm. Ảnh: Maison.

 

Công nghệ tân tiến tích hợp

Mức độ ô nhiễm của bầu không khí là một trong những động lực thúc đẩy nhà cung cấp giới thiệu các công nghệ lọc sạch không khí tích hợp cùng máy điều hòa, tiết kiệm khoản tiền đầu tư vào một thiết bị khác.

Một trong những hãng đạt đến tiến bộ trong công nghệ lọc không khí là Panasonic. Tích hợp công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ và vô hiệu hóa tới 99% vi khuẩn, virus trong không khí giúp không gian sống luôn trong lành. Đặc biệt, chế độ lọc không khí nanoe-G có khả năng hoạt động độc lập như một máy lọc không khí trong phòng.

Ngoài ra, dòng máy tân tiến nhất của Panasonic- SKY Series còn được trang bị thêm cảm biến bụi Dust Sensor. Cảm biến này tự động kích hoạt chế độ nanoe-G ngay khi đo được hàm lượng bụi bẩn trong không khí ở mức cao, đảm bảo bầu không khí luôn được duy trì ở mức an toàn, trong lành.

Panasonic đang thực hiện nhiều minigame với nội dung thú vị và quà tặng hấp dẫn mỗi tuần. Chương trình kéo dài từ đây tới 23/12. Độc giả truy cập website của chương trình để có cơ hội trở thành chủ sở hữu của chiếc máy điều hòa SKY cao cấp của Panasonic hoặc nhận ngay cặp vé máy bay nội địa khứ hồi.

Ngoài ra từ nay đến 30/11, độc giả mua SKY Series sẽ được Panasonic hỗ trợ mua lại các máy điều hòa cũ với giá 3 triệu đồng (không giới hạn thương hiệu, công suất hoặc đời máy). Hiện nay các siêu thị điện máy triển khai thêm chương trình mua trả góp SKY Series lãi suất 0%. Để có thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi đến tổng đài 18001593.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm