Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua iPhone 5S được đổi iPhone 6 với giá một nửa

Mua iPhone 5S tại FPT Shop từ 3/7 đến hết năm 2014, khách hàng có thể đổi sang iPhone 6 mà chỉ cần trả 50% giá bán lẻ iPhone 6 tại thời điểm đổi.

Đây là chương trình được đánh giá là phù hợp với những người hay chạy theo các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường.
iPhone 5S.
Mua iPhone 5S bây giờ có thể đổi sang iPhone 6 với một nửa giá bán tại thời điểm đổi.

Giải thích rõ hơn về chương trình này, ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Shop chia sẻ, siêu phẩm iPhone 6 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng quý IV (thông lệ hàng năm là khoảng đầu tháng 11). Đây là sản phẩm đang được rất nhiều người đam mê công nghệ mong chờ.

"Nếu bạn đã quyết định theo đuổi iPhone 6, khả năng bạn cũng là một iFan - luôn yêu thích sử dụng sản phẩm Apple, và bạn cũng đang hoặc sẽ dùng iPhone. Câu hỏi bạn luôn đặt ra là: 'Liệu tôi mua iPhone 5S bây giờ, sẽ thế nào nếu tôi cũng muốn có iPhone 6 trong tương lai?'. Câu trả lời là bạn sẽ được đổi iPhone 5S đã mua lấy iPhone 6 tại FPT Shop, với giá phải trả để có iPhone 6 chỉ bằng 50% giá bán iPhone 6 tại FPT Shop vào thời điểm đổi", ông Bảo cho biết.

Hiện tại, FPT Retail nói chung và F.Studio by FPT nói riêng là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Tính đến hết tháng 6/2014, đã có 121 điểm iCorner được thành lập tại 53 tỉnh thành, chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng. Đại diện FPT khẳng định luôn tuân theo chính sách bán hàng của Apple và đưa ra nhiều cách thức để khách hàng có thể an tâm khi chọn FPT Shop là nơi mua sắm cũng như thay đổi sản phẩm công nghệ.

M.A

Bạn có thể quan tâm