Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua iPhone 11 chỉ với 1 triệu đặt trước

iPhone luôn là chiếc smartphone được nhiều người dùng săn đón. Nhưng với thu nhập trung bình, nhiều người khó sở hữu chiếc điện thoại này nếu không có các chương trình trợ giá.

Dù chưa được mở bán chính thức tại Việt Nam, loạt iPhone 11 đã khiếnthị trường smartphone biến động về giá cũng như các chương trình hậu mãi. Nhiều hệ thống lớn lẫn chuỗi bán lẻ đều cho biết lượng người đặt mua iPhone 11 tăng mạnh hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Thế hệ iPhone mới nhất nhà Apple mang các tính năng ưu việt như camera ống kính góc rộng và góc cực rộng, tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 3 lần, chip A13 Bionic là CPU và tích hợp GPU, dung lượng pin tốt hơn…, khiến người dùng khó lòng bỏ qua.

Nhưng với mức lương trung bình, để mua trả thẳng một chiếc iPhone là điều không dễ. Do đó anh Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng như nhiều tín đồ táo khuyết khác chọn hình thức mua trả góp tại các cửa hàng lớn, uy tín. “Giải pháp này giúp tôi vừa sở hữu được sản phẩm chính hãng, vừa có các chính sách hỗ trợ người mua và bảo hành tốt”, anh Hòa cho biết.

TPBank anh 1
Mỗi mùa iPhone ra mắt là một lần thị trường di động dậy sóng.

Một trong những tổ chức tín dụng tiên phong triển khai đặt trước và trả góp iPhone với nhiều ưu đãi là TPBank. Kết hợp với VinPro - Viễn Thông A, TPBank cho phép chủ thẻ tín dụng đặt trước iPhone 11 với nhiều ưu đãi.

Cụ thể từ nay tới 1/11, chỉ cần đặt cọc trước 1 triệu đồng khi đăng ký mua online sản phẩm iPhone 2019 (gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max) bằng thẻ tín dụng của TPBank tại hệ thống VinPro và Viễn Thông A trên toàn quốc, khách hàng sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi nhận hàng.

Khách hàng có thể thanh toán toàn bộ giá trị sản phẩm khi nhận hàng, hoặc thanh toán trả góp với lãi suất 0% kỳ hạn cao nhất tới 12 tháng. Với hình thức trả góp này, mỗi tháng khách hàng chỉ cần trả từ 1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận thêm voucher 1 triệu đồng khi mua Apple Watch hoặc Airpod trong thời gian này. Chương trình áp dụng cho 200 khách hàng đặt cọc sớm nhất bằng thẻ tín dụng TPBank Visa và TPBank World MasterCard.

TPBank anh 2

Để đặt trước, khách hàng truy cập đường link của VinPro, chọn sản phẩm muốn đặt mua, điền đầy đủ thông tin cá nhân và chuyển tiền theo số tài khoản được quy định trên trang web. Dự kiến, sản phẩm sẽ được trao tận tay khách hàng từ 2/11 tới 15/11.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm