Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa hè 'chất' với Pizza Hut

Với menu “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” và các ứng dụng mới lạ sôi động trên cộng đồng mạng, Pizza Hut đã trở thành địa điểm được giới trẻ yêu thích trong suốt mùa hè này.

Thực đơn đặc biệt đón chào mùa hè

Giới trẻ cần gì cho một mùa hè đột phá đúng điệu? Một không gian biển hè xanh mát, vô số các loại hải sản tươi ngon tha hồ thưởng thức, hay thỏa thích khám phá những tiện ích giải trí hay ho cho từng khoảnh khắc hè thêm sôi động? Giới trẻ đã có một mùa hè sôi động như thế mà chẳng cần phải vác balo đi đâu xa, chỉ cần đến với Pizza Hut.

Pizza Hut là địa điểm được nhiều bạn trẻ khám phá mùa hè này.

Menu “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” được giới thiệu trong hè này đã ghi dấu ấn trong “từ điển ẩm thực” của giới trẻ. Đây là một menu sáng tạo được truyền cảm hứng từ biển cả vô tận. Không chỉ là pizza, bạn còn có thể hưởng thụ cả một bữa tiệc hải sản đặc sắc với 18 món ăn và nước uống phong phú dựa trên chủ đề biển chỉ có trong mùa hè này. Những món hải sản “được lòng” giới trẻ như càng cua, sò điệp, tôm nay được biến tấu một cách mới lạ trên từng chiếc bánh pizza viền phô mai thơm ngon. Bên cạnh đó là đa dạng các loại thức uống mát lành giúp xua đi những cơn nắng gắt ngày hè cùng vô số những món ăn thời thượng khác như mỳ ý, cheese pops hay salad đã làm mùa hè này của các bạn trẻ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Pizza Tuna Tartare mới sáng tạo.
Pizza sò điệp và tôm dành riêng cho những bạn thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.
Pizza hải sản sốt pesto đặc biệt dành cho bạn trẻ yêu thích sự tự do phóng khoáng.

Những ứng dụng mới lạ đón đầu xu hướng

Giới trẻ là đối tượng luôn thích thử nghiệm những điều mới thú vị cùng những cảm giác độc lạ. Thấu hiểu được tâm lý này, Pizza Hut đã giới thiệu loạt ứng dụng cực cool lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ. Nếu chuỗi nhà hàng được các bạn trẻ ghé thăm thường xuyên hè qua để thưởng thức menu đặc biệt “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” chỉ hè mới có, thì fanpage  cũng là địa chỉ “hot”, được cộng đồng online thường xuyên “click” chuột dịp hè này. Takeover là ứng dụng đã chinh phục các bạn trẻ ngay lần ra mắt đầu tiên nhờ hiệu ứng tạo sóng bất ngờ trên mạng xã hội, trò chơi Kiếm thủ pizza Hải Sản tạo sân chơi cho các bạn trẻ thử tài “lanh tay lẹ mắt” và ứng dụng “Hè sáng tạo cùng Pizza Hut” khơi nguồn cảm hứng giúp bạn tự tạo bức tranh mùa hè vui cùng sóng biển theo cách riêng của mình.

Nhiều khách hàng đã sáng tạo bức tranh mùa hè với ứng dụng “Hè sáng tạo cùng Pizza Hut”
Với phương châm “Pizza và hơn thế nữa”, Pizza Hut đã không ngừng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm mới, giới thiệu những tiện ích online độc đáo mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của các “thượng đế” trẻ. Tham khảo thêm về các thông tin sản phẩm tại www.pizzahut.vn.

Tư liệu: Pizza Hut

Bạn có thể quan tâm