Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua gì trong 'Cuộc đua làm đẹp - Shopathon' năm nay?

Mặt nạ giấy với giá từ 8.000 đồng, son môi, phụ kiện làm đẹp dưới 88.000 đồng, “cơn mưa” sản phẩm đồng giá là những gì bạn có thể “săn” được tại “Shopathon 8/8” năm nay.

Diễn ra từ 6/8 đến 8/8, “ông lớn” Watsons tổ chức chương trình siêu khuyến mại mang tên “Cuộc đua làm đẹp - Shopathon 8/8”. Chương trình lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, mang đến hàng nghìn sản phẩm với mức giá ưu đãi, khiến nhiều tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên.

Mặt nạ từ 8.000 đồng và kho sản phẩm ưu đãi đến 50%

Cụ thể, hơn 3.000 sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm, đến từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Antipodes, Sukin, Natural by Watsons, Andalou tại website www.watsons.vn và ứng dụng điện thoại Watsons VN.

Watsons anh 1
Watsons tổ chức “Shopathon 8/8”, mang đến hơn 3.000 sản phẩm làm đẹp với mức giá hấp dẫn.

“Cuộc đua làm đẹp” mang đến đa dạng sản phẩm với nhiều công dụng, từ dưỡng ẩm, dưỡng trắng đến làm mịn, săn chắc da, chống lão hóa, thuộc những thương hiệu nổi tiếng như Hada Labo, 7 Days Mask, The Oozoo… Các tín đồ “mask-holic” có cơ hội thỏa thích săn hàng trăm thương hiệu mặt nạ giấy yêu thích với giá chỉ từ 8.000 đồng.

Ưu đãi nhân đôi

Watsons anh 2
Không chỉ nhận được ưu đãi giảm giá, các nàng “beauty-holic” còn có cơ hội mang về hàng nghìn code khuyến mại hấp dẫn.

“Shopathon 8/8” áp dụng ưu đãi giảm ngay 10% cho đơn hàng đầu tiên trên website, 12% cho đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng điện thoại, đồng thời tặng hàng nghìn code giảm giá hấp dẫn trên mỗi đơn hàng. Ngày hội lần này cũng miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng từ 6/8 đến 8/8, kèm quà tặng đặc biệt từ Watsons.

Cơn mưa đồng giá

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, “Cuộc đua làm đẹp - Shopathon 8/8” còn khiến giới mộ điệu bất ngờ với “cơn mưa” đồng giá 88.000 đồng, 188.000 đồng và 288.000 đồng. Theo đó, bạn chỉ cần vài chiếc click chuột để có thể “đắm mình” trong cơn mưa ưu đãi hấp dẫn này. Các sản phẩm chăm sóc da và tóc của Nature by Watsons, O’Herbal; sản phẩm làm sạch da từ Bioderma, Yves Rocher; sản phẩm trang điểm của Cezanne, Naris, Canmake… luôn là điều khiến các nàng “beauty-holic” khó cưỡng lại được.

Watsons anh 3
“Shopathon” mang đến hàng nghìn sản phẩm làm đẹp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nature by Watsons, Bioderma, Yves Rocher…

Không chỉ các thương hiệu mỹ phẩm, hàng trăm sản phẩm làm đẹp đến từ những thương hiệu dược mỹ phẩm cũng góp mặt trong danh sách ưu đãi lần này của “Shopathon 8/8”. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Vichy, Palmer’s, Paula’s Choice, Thayers, La Roche Posay… đều được ưu đãi đến 50%.

Với “Shopathon 8/8”, những gì bạn cần làm đơn giản là truy cập www.watsons.vn và chọn mua những sản phẩm yêu thích với mức giá hấp dẫn.

Watsons anh 4

Watsons là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu thuộc lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại châu Á, với hơn 7.200 cửa hàng, hơn 1.500 quầy thuốc, tại 13 quốc gia trải khắp khu vực châu Á và châu Âu. Watsons liên tục đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, cũng như cung cấp giải pháp cho cá nhân bằng các những dòng sản phẩm hàng đầu thị trường, giúp khách hàng mỗi ngày đều cảm thấy “Look good, feel great”.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm