Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, xem Victoria's Secret Show

Đặt trước Galaxy Note7 tại FPT Shop, khách sẽ có cơ hội nhận vé VIP Victoria’s Secret Show trị giá 500 triệu đồng và chuyến đến xứ sở khởi nghiệp Isarel trị giá 300 triệu đồng.

Galaxy Note 7 có giá bán chính thức 18,99 triệu đồng với 3 màu đen, vàng gold và bạc. Sản phẩm sẽ được bán chính thức tại FPT Shop vào ngày 19/8.

Lý do nên mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop

Từ 12/8 đến 4/10, mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được hưởng 7 lợi ích: nhận ngay ốp lưng da chính hãng Samsung; được tặng SIM 3G Viettel 8-50 (10 phút gọi nội mạng miễn phí trong 12 tháng; 1 GB dung lượng cao 3G/tháng và không giới hạn dung lượng, tăng gấp đôi giá trị thẻ nạp dành cho 5 lần đầu tiên…); được hưởng chính sách bảo hiểm một đổi một trong 12 tháng khi máy bị rơi vỡ, vào nước; được xem phim và uống cà phê miễn phí tại rạp CGV và chuỗi Coffee Bean vào mỗi thứ 7 hàng tuần.

Ngoài các quà tặng trên, khách còn có thể mua trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, ANZ, Sacombank, Citibank, VietinBank… Nếu không thanh toán bằng thẻ tín dụng, khách có thể chọn mua trả góp ưu đãi 0% lãi suất trong 6 tháng với Home Credit (không áp dụng đồng thời với quà tặng).

Đặc biệt, mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội tham dự show diễn thời trang đẳng cấp Victoria’s Secret Fashion Show trị giá 500 triệu đồng/người tại New York hoặc châu Âu vào tháng 11. Không chỉ được tham dự show diễn và có siêu xe Limousine đưa đón, khách còn được nhận vé VIP đến buổi tiệc chiêu đãi sau show diễn, trải nghiệm hậu trường, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các thiên thần Victoria’s Secret.

dat mua Galaxy Note 7 tai FPT Shop anh 1
Chọn mua Samsung Galaxy Note 7 tại FPT Shop để trúng 4 vé VIP đến New York xem Victoria's Secret Fashion Show và 3 chuyến đi đến xứ sở khởi nghiệp Isarel.

 

Bên cạnh đó, khách còn có cơ hội đến một trong những xứ sở khởi nghiệp hàng đầu thế giới là Israel để gặp gỡ và học hỏi các kinh nghiệm khởi nghiệp thành công. Trị giá của chuyến đi này là 300 triệu đồng/người. Khách sẽ được thị trưởng Jesuralem chào đón, chia sẻ tinh thần khởi nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Israel và được tham quan phòng lab để trực tiếp học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị khởi nghiệp thành công của Israel.

Để nhận ưu đãi, khách hành chỉ cần đặt mua trước Galaxy Note7 online tại đây, hoặc đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop gần nhất, với số tiền đặt cọc là 500.000 đồng.

Sự kiện chào đón Galaxy Note 7 Secret night

Vào 18h30 ngày 15/8, FPT Shop sẽ tổ chức sự kiện mở bán chính thức Galaxy Note 7 với tên gọi Secret night.  Ngoài các khách hàng, doanh nhân và các cơ quan báo đài, sự kiện còn chào đón diễn viên Diễm My 9X, Tiên Tiên, Hồ Quang Hiếu, Vũ Cát Tường, MC Phan Anh… Secret night có 4 Galaxy Note 7 tặng cho khách mời tham gia sự kiện.

dat mua Galaxy Note 7 tai FPT Shop anh 2
Vé tham dự Secret night tại FPT Shop.

Cải tiến vượt trội của Galaxy Note 7

Là tinh hoa công nghệ của Samsung, Galaxy Note 7 có nhiều tính năng cải tiến vượt bậc: bảo mật an toàn bằng mống mắt; bút S Pen đa dụng trong mọi môi trường, có khả năng viết dưới nước; camera sử dụng công nghệ cảm biến kép Dual Pixel, tự động lấy nét nhanh chóng, chụp tốt ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Sản phẩm tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua online ngay tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm