Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua điều hòa, tặng ngay tủ lạnh tại DigiCity

Thời điểm này có thể nói là tốt trong năm để mua điều hòa vì thời tiết đang có sự chuyển giao giữa cái nóng gay gắt và những cơn mưa oi bức của đầu hè.

 

DigiCity tặng tủ lạnh khi mua điều hòa.
DigiCity tặng tủ lạnh khi mua điều hòa.

Sau thời gian mát này, sẽ có một đợt nắng nóng cuối hè khó chịu, đồng nghĩa với việc nhu cầu mua điều hòa lại tiếp tục tăng lên. Ngay thời điểm này thị trường có giá tốt khi mua điều hòa.

Điều hòa tại DigiCity có giá tốt thị trường liên tục cháy hàng.
Điều hòa tại DigiCity có giá tốt thị trường liên tục cháy hàng.

DigiCity đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng Mua điều hòa tặng ngay tủ lạnh.

Khi khách hàng mua điều hòa Sam Sung với danh sách các model tại thành phố điện máy DigiCity đều được nhận ngay quà tặng kèm theo là tủ lạnh Sanyo mini 50 lít dễ thương hoặc một chiếc điện thoại di động có giá trị tương đương như quà tặng. Với các sản phẩm như điều hòa Mitsubishi, khách hàng được nhận quà tặng là một máy tạo ozone rất hữu ích.

Mua điều hòa tặng tủ lạnh chỉ có tại DigiCity.
Mua điều hòa tặng tủ lạnh chỉ có tại DigiCity.

Các chương trình khuyến mại của DigiCity có đặc điểm rất hay là các quà tặng đều được quy đổi sang các quà tặng phong phú khác có giá trị tương đương hoặc khách hàng có thể quy đổi sang tiền mặt theo quy định của DigiCity.

Năm nay xu hướng lựa chọn các dòng tiết kiệm điện tăng mạnh.
Năm nay xu hướng lựa chọn các dòng tiết kiệm điện tăng mạnh.

Đồng thời, DigiCity vẫn tiếp tục triển khai Mua tivi nhận ngay máy giặt hoặc tủ lạnh hoặc tặng nhiều sản phẩm có giá trị khác như điện thoại di động, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại cao cấp trong dịp đặc biệt này để hòa trong không khí sôi động đón mừng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh đang diễn ra - World Cup 2014 nóng bỏng, chương trình khuyến mại được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của khách hàng vì quy mô quà tặng lớn và hấp dẫn do DigiCity lần đầu tiên tài trợ.

Chương trình khuyến mại lớn từ trước đến nay của DigiCity.
Chương trình khuyến mại lớn từ trước đến nay của DigiCity.

Nắm được nhu cầu mua sắm tivi lớn của nhiều người dân cho mùa World Cup này, thấu hiểu điều đó, DigiCity đã mạnh tay tài trợ cho sự kiện này với những quà tặng lớn khi mua tivi màn hình lớn như 48 inch 48H5500 giá thấp thị trường chỉ còn 18,99 triệu đồng được tặng ngay một máy giặt Sam Sung hoặc Sanyo trị giá 6 triệu đồng.

Với các dòng tivi màn hình cỡ vừa được nhiều người yêu chuộng như tivi 40 inch H5500 giá tốt hiện nay DigiCity đang chạy chương trình là 12,89 triệu đồng kèm tặng thêm một tủ lạnh nhỏ xinh vô cùng đáng yêu để trong khu bếp, mini bar hoặc phòng ngủ trị giá hơn 3 triệu đồng.

Với khách hàng có diện tích không gian nhỏ chỉ muốn mua những dòng tivi nhỏ tầm 32 inch như tivi 32H4100 được tặng thêm nồi cơm điện hoặc bếp điện từ trị giá 2 triệu đồng.

DigiCity đã có tivi màn hình cong đang hot trên thị trường

Với phân khúc khách hàng có thu nhập cao, muốn trải nghiệm sản phẩm tivi cong tuyệt đẹp như SAMSUNG 4K 65HU9000 TIVI được tặng ngay một tivi led cao cấp 32 inch và một máy xay sinh tố Kangaroo.

Máy giặt, tủ lạnh cũng là các mặt hàng bán rất chạy của DigiCity mùa hè này

Khách hàng đang băn khoăn về tài chính trong việc mua sắm các sản phẩm trên hay bất kỳ sản phẩm nào, bây giờ sẽ không lo lắng nữa với dịch vụ Siêu tốc trả góp,có đủ tiện nghi của DigiCity mà vẫn nhận các ưu đãi, khuyến mại, quà tặng kèm theo.

Nhân dịp hè, tất cả khách hàng mua hàng tại DigiCity có đơn hàng trên 5 triệu đồng là một thẻ học tiếng Anh miễn phí trị giá một triệu đồng cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên do giáo viên người nước ngoài dạy.

Giá được cập nhật hàng ngày, hàng giờ do vậy khách hàng liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có giá tốt thị trường. (Website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời, mong độc giả thông cảm).

Liên hệ:

- 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (cạnh công ty giày Thượng Đình) hoặc

- 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Ha Nội. (bán hàng tại kho)

Website: www.DigiCity.vnFacebook

Tư vấn - mua hàng - giao hàng tận nơi toàn quốc gọi số 1900 6662

Bán buôn - dự án: Gọi số 1900 6662 bấm số 8.

Tư liệu: DigiCity

Bạn có thể quan tâm