Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa 2 'Không độ Chill & Cool' khép lại trọn vẹn trước thềm năm mới

Sau hai tháng phát sóng, chương trình “Không độ Chill & Cool” đã hoàn thành sứ mệnh cùng khán giả xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Tập 8 phát sóng đúng dịp giao thừa Tết dương lịch với dàn cast Kay Trần, Mỹ Anh, Quang Trung, DTAP. Cả đoàn lần đầu đặt chân đến vùng đất cố đô Tràng An (Ninh Bình) để rồi lần đầu Kay Trần, Mỹ Anh có dịp song ca cùng nhau; cũng là lần đầu cặp bạn thân Quang Trung và Kay Trần góp mặt chung trong show âm nhạc thực tế.

Khong do Chill & Cool anh 1

Ninh Bình là điểm đến đặc biệt khép lại mùa 2. Ảnh cắt từ clip.

Nhân dịp năm mới sắp đến, tất cả thành viên đều viết ra điều ước của mình và chia sẻ với nhau vào cuối chương trình. Mong ước giản đơn của Kay Trần là bố mẹ bình an, hồi phục sức khỏe và những điều may mắn, tích cực sẽ đến với những người anh thương yêu. Với nam ca sĩ, tình cảm gia đình là thứ tình cảm thiêng liêng.

Anh đồng thời nhắn nhủ người xem “hãy trân trọng gia đình khi còn có thể”. Mỗi ngày chúng ta hãy cố gắng nhắn tin, gọi điện cho bố mẹ một lần xem bố mẹ đang làm gì, ăn cơm chưa. Một hành động dù nhỏ nhưng sẽ giúp mối quan hệ mình và người thân ngày càng bền chặt, khăng khít.

Khong do Chill & Cool anh 2

Kay Trần là chàng trai ấm áp, dành nhiều thời gian và tình cảm cho gia đình. Ảnh cắt từ clip.

Còn cô gái nhỏ của ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh thủ thỉ: “Một concert nho nhỏ là dự định của Mỹ Anh vào năm tới. Trong tương lai, mình mong rằng anh em nghệ sĩ tại đây và ngoài kia đều tổ chức được concert cho riêng mình, vì việc này mang ý nghĩa đặc biệt với mỗi người”.

Quang Trung cầu chúc cho tất cả dù gặp sóng gió trong cuộc sống hãy luôn bình tĩnh, kiên định để sáng suốt bước tiếp trong năm mới. “Mong mọi người luôn tìm thấy bình an, hạnh phúc trong gia đình mình, bởi gia đình là cái nôi, nguồn động lực, cục pin tổng để tiếp thêm năng lượng cho mình vươn cánh bay ra bầu trời rộng lớn”.

Qua chủ đề “Có anh em, Tết này không căng thẳng”, tập cuối “Không độ Chill & Cool” gửi lời chúc sum vầy, hạnh phúc, xua tan căng thẳng mệt mỏi năm cũ để cùng giải nhiệt chào Tết 2023 khởi sắc. Ca khúc Tết đong đầy kết lại tập 8 trọn vẹn khi mang triệu lời chúc đến triệu khán giả quan tâm và yêu mến chương trình.

Mùa 2 kết thúc trọn vẹn với nhiều ký ức và trải nghiệm khó quên. Hiếm có chương trình nào như “Không độ Chill & Cool” khi hội tụ các yếu tố thiên nhiên, nghệ sĩ và âm nhạc. Show âm nhạc thực tế giúp khán giả tìm lại những khoảng bình yên, niềm vui đơn sơ mà ý nghĩa, nhất là vào những ngày cuối năm bộn bề.

Khong do Chill & Cool anh 5

Mùa 2 dẫn khán giả khám phá các địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

Chương trình dẫn người xem lên rừng xuống biển, khám phá những vùng đất xinh đẹp bậc nhất như Đà Lạt (Lâm Đồng), Quy Nhơn (Bình Định), Phú Yên, Mộc Châu (Sơn La), Hòa Bình và Ninh Bình.

Từng tập phát sóng cũng là dịp để dàn sao Vpop gặp gỡ, sẻ chia và cùng chill với âm nhạc. Nhóm DTAP, người dẫn chuyện Quang Trung, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, MONO, Đức Phúc, Isaac, Lyly, Thùy Tiên, Anh Tú, Orange, Tăng Phúc cùng Mỹ Anh và Kay Trần đã tạo nên những kỷ niệm khó quên trong suốt mùa 2.

Khong do Chill & Cool anh 6

Dàn sao Vpop nhiệt huyết, đam mê đã thổi bùng độ chill trong từng tập của chương trình. Ảnh cắt từ clip.

Sức hút của chương trình được bảo chứng bằng sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Trên các kênh mạng xã hội, chương trình nhận được hàng triệu lượt tương tác từ người hâm mộ. Những con số ý nghĩa tăng trưởng hàng ngày tỷ lệ thuận với trải nghiệm tuyệt vời mà “Không độ Chill & Cool” đã mang lại.

Trong những ngày đợi Tết về, khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm