Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xem xét chiêu mộ Griezmann

Theo AS, đội chủ sân Old Trafford có thể giải cứu Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định Man Utd sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp vào tháng 1/2023. Theo Athletic, Griezmann đứng trước khả năng thay đổi đội bóng nếu tranh chấp giữa Barcelona và Atletico không được giải quyết. Nguồn tin này tiết lộ "Quỷ đỏ" là một trong số đội bóng ở Premier League dành sự quan tâm tới Griezmann.

Hè năm ngoái, MU muốn có Griezmann nhưng thương vụ không thành vì nhiều lý do. ESPN xác nhận đội chủ sân Old Trafford vẫn kiên nhẫn chờ đợi động thái từ ngôi sao 31 tuổi ở thời điểm này.

MU dinh chieu mo Griezmann anh 1

MU có ý định chiêu mộ Griezmann.

Griezmann có thể đá trung phong, chơi tốt ở vai trò tiền đạo thứ hai hoặc dạt cánh. HLV Erik ten Hag có lý do để cần kinh nghiệm và đẳng cấp của mũi nhọn này. Hiện tại, hàng công MU tương đối mỏng. Chưa kể, Cristiano Ronaldo chưa từ bỏ ý định ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tiền đạo người Pháp có trận thứ 7 liên tiếp vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 0-2 của Atletico trước Bayer Leverkusen ở Champions League hôm 14/9. Trong tất cả trận này, Griezmann đều thi đấu ít hơn 30 phút. Tới trận gặp Real Madrid hôm 19/9, Griezmann mới có cơ hội đá chính từ đầu. Tuy nhiên, Atletico nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Hợp đồng giữa Barca và Atletico có điều khoản buộc CLB chủ sân Wanda Metropolitano mua đứt Griezmann với giá 40 triệu euro, nếu chơi 45 phút trong 50% số trận mà cầu thủ này có mặt trong 2 mùa giải 2021/22 và 2022/23.

Mùa 2021/22, Griezmann thi đấu 30 trận và phần lớn đều chơi hơn 45 phút mỗi trận. Do đó, Atletico được cho là đang tìm cách hạn chế số phút ra sân của cầu thủ này trong mùa giải 2022/23 để điều khoản với Barca không có hiệu lực.

Sport tiết lộ Barca đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ kiện Atletico trong việc cố tình hạn chế số phút thi đấu của Griezmann trong mùa giải 2022/23. L'Equipe cho biết Barca kỳ vọng sẽ dứt điểm tương lai Griezmann chậm nhất là vào thời gian diễn ra các trận giao hữu quốc tế, tức thời điểm cuối tháng 9.

Highlights Atletico - Liverpool: Kịch tính sau thẻ đỏ của Griezmann Sau khi Antoine Griezmann bị đuổi khỏi sân, đại diện đến từ Premier League tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn quyết định chiến thắng 3-2 ở bảng B Champions League.

Barca giảm giá bán Griezmann cho Atletico

Truyền thông Pháp tin rằng Barcelona chấp nhận đàm phán với Atletico Madrid để giải quyết dứt điểm tương lai của Antoine Griezmann.

Cuộc đấu trí giữa Barca và Atletico chưa có hồi kết

Antoine Griezmann là siêu dự bị của Atletico Madrid mùa này, nhưng tất cả đều nằm trong kế hoạch của CLB thành Madrid.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm