Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xác nhận đang tìm người thay Ronaldo

HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang tìm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời đội.

HLV Ten Hag muốn gia tăng hỏa lực trên hàng công sau khi chân sút số một mùa trước là Ronaldo ra đi.

"Đúng, chúng tôi có ý định đó nhưng chỉ khi tìm được người phù hợp", HLV Ten Hag trả lời phỏng vấn đêm 10/12 (giờ Hà Nội), "MU sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình. Chúng tôi đang nghiên cứu mọi cơ hội để mua thêm tân binh".

Khi được hỏi về việc chiêu mộ những tiền đạo gây ấn tượng tại World Cup 2022 như Goncalo Ramos (Bồ Đào Nha) hay Cody Gakpo (Hà Lan), HLV Ten Hag nói: “Tôi không thể đưa ra nhận xét về những cầu thủ này. Các cầu thủ còn hợp đồng với CLB chủ quản và tôi tôn trọng điều đó. Chắc chắn MU đang nghiên cứu để đem về những cầu thủ phù hợp.”

Theo Athletic, HLV Ten Hag đưa ra hai tiêu chí để chiêu mộ tiền đạo mới bao gồm cầu thủ đó phải làm tăng sức mạnh của đội và phải có mức phí chuyển nhượng hợp lý. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng việc tìm kiếm một tiền đạo có được hai tiêu chí nói trên là điều không dễ dàng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, thời điểm các CLB hạn chế bán cầu thủ chủ chốt trừ khi lâm vào tình thế cấp bách.

Hàng công MU ở Premier League 2022/23 hiện không có phong độ cao. Sau 14 trận, "Quỷ đỏ" mới ghi 20 bàn. Không cầu thủ MU nào góp mặt trong top 20 chân sút hàng đầu Premier League. Marcus Rashford, Vua phá lưới của MU, mới có 4 pha lập công. Ở mùa 2021/22, Ronaldo là chân sút hiệu quả nhất đội với 18 bàn tại Premier League.

Nói về trường hợp của Anthony Martial, HLV Ten Hag cho biết: "Thách thức đầu tiên của cậu ấy là phải có được thể trạng tốt nhất. Đó là điều Martial cần chứng minh được. Tất nhiên, đội bóng luôn ủng hộ cậu ấy. Martial cho thấy khả năng để lại tầm ảnh hưởng trên sân cỏ. Sau 350 phút, cậu ấy ghi 4 bàn và góp hai kiến tạo. Đó là những thông số tốt".

Trả lời về trạng thái tinh thần của Martial khi phải ngồi dự bị quá nhiều, HLV Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ là ổn (cậu ấy vẫn hài lòng - PV). Tuy nhiên, Martial cũng thất vọng vì không may dính chấn thương. Chúng tôi phải cố gắng hạn chế chấn thương cho Martial và giúp cậu ấy có được thể trạng tốt nhất. Đó là điều tốt cho thành tích của tập thể cũng như sự nghiệp của cậu ấy".

MU đang tập huấn ở Tây Ban Nha trong quãng thời gian World Cup 2022 diễn ra. Hôm 8/11, "Quỷ đỏ" chịu thất bại 2-4 trong trận giao hữu với Cadiz. Đến ngày 22/12, tức 4 ngày sau khi trận chung kết World Cup khép lại, MU sẽ đón tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford tại vòng 16 đội Carabao Cup.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ten Hag: 'Không thể chấp nhận nổi'

HLV Erik ten Hag chỉ trích các học trò sau thất bại 2-4 của MU trước Cadiz, đội bóng La Liga, trong trận giao hữu vào rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội).

Man United thua 2-4 trước đội hạng 19 La Liga

Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), MU để thua Cadiz 2-4 ở trận giao hữu trên sân Nuevo Mirandilla.

Ronaldo bị CĐV hắt nước trong trận thua của Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo đã không được hoan nghênh khi anh xuất hiện trên sân Al Thumama trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Morocco và Bồ Đào Nha.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm