Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và những ứng viên vô địch Europa League

Vòng knock-out Europa League 2020/21 hứa hẹn diễn ra hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

ung vien vo dich Europa League anh 1

Manchester United: Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng đánh giá cao MU. Ông nhận xét "Quỷ đỏ" có đẳng cấp cao so với các CLB ở Europa League. Ở mùa giải 2019/20, "Quỷ đỏ" vào đến bán kết, và chỉ thua Sevilla với cách biệt tối thiểu.

ung vien vo dich Europa League anh 2

Ajax: Sau mùa 2018/19 vào bán kết, đội bóng chủ sân Johan Cruyff có mùa giải thứ 2 liên tiếp bị loại từ vòng bảng Champions League. Dàn cầu thủ trẻ trung của Ajax được đánh giá đủ khả năng tiến sâu ở Europa League năm nay.

ung vien vo dich Europa League anh 3

Tottenham: "Gà trống" đang có mùa giải ấn tượng nhờ lối chơi gắn kết, kỷ luật, kết hợp cùng màn trình diễn thăng hoa của các cá nhân. Kinh nghiệm của Mourinho có thể giúp đội bóng thành London giành chức vô địch UEFA Cup/Europa League đầu tiên sau 37 năm chờ đợi.

ung vien vo dich Europa League anh 4

Milan: Rossoneri thi đấu ấn tượng nhờ nguồn cảm hứng mang tên Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển vô duyên với Champions League, nhưng đứng trước cơ hội giành chiếc cúp Europa League thứ 2 trong sự nghiệp.

ung vien vo dich Europa League anh 5

AS Roma: Đại diện Serie A chứng tỏ sức mạnh trước các đối thủ ở bảng A. Trận thua 1-3 trước CSKA Sofia ở lượt đấu cuối không làm lung lay vị trí dẫn đầu của Giallorossi.

ung vien vo dich Europa League anh 6

Arsenal: Trái ngược với phong độ ở Premier League, Arsenal thi đấu ấn tượng ở vòng bảng cúp châu Âu với 6 chiến thắng liên tiếp, ghi 20 bàn và thủng lưới 5 lần. Trong số các đội bóng tham dự vòng bảng Europa League mùa này, chỉ "Pháo thủ" có tỷ lệ thắng 100%.

ung vien vo dich Europa League anh 7

Leicester City: Dưới bàn tay của HLV Brendan Rodgers, Leicester trở thành một đội bóng có lối chơi gắn kết và không e ngại trước bất kỳ đối thủ nào. "Bầy cáo" đã sớm giành vé qua vòng bảng, để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu cấp châu lục đầu tiên trong lịch sử CLB.

ung vien vo dich Europa League anh 8

Villarreal: Các CLB Tây Ban Nha luôn là đối thủ khó chịu mỗi khi tham dự đấu trường châu lục. Sau 3 lần dừng chân ở bán kết (2004, 2011 và 2016), "Tàu ngầm vàng" quyết tâm cải thiện thành tích ở Europa League mùa giải năm nay.

ung vien vo dich Europa League anh 9

Real Sociedad: Với những sự bổ sung chất lượng cùng chiến thuật hợp lý, Sociedad đang bay cao ở vị trí thứ 2 tại La Liga. Ở đấu trường Europa League, David Silva cùng đồng đội giành quyền đi tiếp với vị trí thứ nhì tại bảng F.

ung vien vo dich Europa League anh 10

Napoli: Kết quả hòa 1-1 trước Sociedad ở lượt trận cuối là đủ để đoàn quân của HLV Gattuso duy trì vị trí dẫn đầu bảng F. Điều này sẽ giúp đại diện Serie A nắm chút lợi thế khi bước vào vòng knock-out Europa League mùa giải năm nay.

ung vien vo dich Europa League anh 11

32 đội bóng góp mặt ở vòng loại trực tiếp Europa League 2020/21. Ảnh: BR.

Phản ứng của Mourinho khi MU dự Europa League Trước trận gặp Antwerp ở Europa League rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho của Tottenham cho rằng việc MU bị đẩy xuống giải đấu này là điều không công bằng.

Lý do khiến Pogba muốn rời MU

Paul Pogba cho rằng Man Utd không đủ khả năng giúp anh thực hiện tham vọng chinh phục danh hiệu.

Nhóm cầu thủ MU tỏ thái độ với HLV Solskjaer

Phòng thay đồ Man Utd bị chia rẽ sau trận thua trước Leipzig ở vòng bảng Champions League hôm 9/12 (giờ Hà Nội).

HLV Enrique gay phan no hinh anh

HLV Enrique gây phẫn nộ

0

Truyền thông và nhiều chuyên gia bóng đá Pháp chỉ trích HLV Luis Enrique sau khi Arsenal đánh bại PSG 2-0 ở lượt trận thứ 2, League Phase Champions League 2024/25.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm