Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU từ chối bán hoặc cho mượn Wan-Bissaka

Do không còn nhiều thời gian tìm kiếm người thay thế, đội chủ sân Old Trafford ra quyết định giữ Aaron Wan-Bissaka ở lại.

Theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic, Crystal Palace và West Ham United vừa gửi tới MU lời đề nghị ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" nhanh chóng từ chối và không mở đàm phán.

CLB chủ sân Old Trafford không có ý định bán hoặc thậm chí cho mượn hậu vệ phải này. Kỳ chuyển nhượng sắp khép lại và MU không đủ thời gian để tìm kiếm sự thay thế một khi Wan-Bissaka rời đội. Đây là lý do MU sẽ giữ chân cầu thủ 24 tuổi ít nhất đến tháng 1/2023, thời điểm phiên chợ đông mở cửa.

MU tu choi ban Wan-Bissaka anh 1

MU quyết định giữ Wan-Bissaka ở lại để làm phương án dự phòng cho Dalot.

Hiện tại, vị trí hậu vệ phải của MU tương đối mỏng. Trong tay HLV Erik ten Hag chỉ mỗi Diogo Dalot chơi đạt yêu cầu. Wan-Bissaka sẽ đóng vai trò dự bị. Mùa trước, cầu thủ này thi đấu dưới sức và lọt vào đội hình Premier League tệ nhất mùa do ESPN bầu chọn.

Goal đánh giá Wan-Bissaka là vụ chuyển nhượng thảm họa của MU. Trước mùa 2018/19, HLV Ole Gunnar Solskjaer đề nghị ban lãnh đạo chi mạnh tay để tìm hậu vệ phải, thay thế Antonio Valencia.

Theo Manchester Evening News, bộ phận tuyển trạch MU lọc danh sách 804 hậu vệ để chọn Wan-Bissaka từ các tiêu chí: tiềm năng phát triển, kỹ năng, thể chất. Wan-Bisska được xem là phương án hoàn hảo, do đó MU chấp nhận chi 50 triệu bảng cho hậu vệ còn ít tên tuổi ở Crystal Palace.

Sau 3 năm, bản hợp đồng đắt giá của "Quỷ đỏ" dần trở thành hàng hớ. Khả năng hỗ trợ tấn công kém là điểm trừ lớn của Wan-Bissaka.

Hè 2022, Wan-Bissaka có cơ hội lấy lại niềm tin từ HLV Ten Hag. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh lại có màn trình diễn mờ nhạt ở các trận giao hữu tại Thái Lan và Australia.

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Ronaldo cần làm quen với ghế dự bị

Cristiano Ronaldo vẫn là tay săn bàn đẳng cấp, nhưng ở giai đoạn này, anh có những hạn chế về chiến thuật và thể lực.

Romeo Beckham khoe cơ bụng giống bố

Con trai thứ hai của David Beckham để lộ cơ bụng 6 múi trong lúc đi nghỉ mát.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm