Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trước cơ hội lập kỷ lục tại FA Cup

Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Leicester tại tứ kết FA Cup rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội).

Man Utd sẽ lập kỷ lục 31 lần vào bán kết FA Cup nếu đánh bại Leicester. Tuy nhiên, "Bầy cáo" là đối thủ không dễ chơi, khi đang theo sát các học trò HLV Ole Solskjaer trên bảng xếp hạng Premier League.

Leicester có chỗ dựa sân nhà King Power, còn "Quỷ đỏ" đang có chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Man Utd vừa hạ Milan để giành vé vào tứ kết Europa League.

MU vs Leicester anh 1

MU tranh vé bán kết FA Cup với Leicester. Ảnh: BTC.

Hai đội từng chia điểm trong trận cầu 4 bàn thắng tại King Power ở vòng 15 Premier League tháng 12/2020. Tái ngộ ở tứ kết FA Cup, cả MU và Leicester đều đặt quyết tâm cao giành chiến thắng, bởi đây là giải đấu mà hai đội có thể nghĩ về chức vô địch.

Leicester bước vào tứ kết một cách khá dễ dàng. Các học trò HLV Brendan Rodgers không gặp quá nhiều trở ngại khi dễ dàng đánh bại Stoke City với tỷ số 4-0 ở vòng 3, hạ Brentford 3-1 ở vòng 4. Đến vòng 5, Leicester đả bại Brighton với tỷ số 1-0.

Hành trình bước vào tứ kết của Man United có phần khó khăn hơn nhiều. Tại vòng 3, MU chỉ thắng Watford tối thiểu 1-0. Ở vòng tiếp theo, Bruno Fernandes cùng các đồng đội phải chạm mặt Liverpool và có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước kình địch. Tại vòng 5, McTominay tỏa sáng với bàn thắng ở những phút cuối, giúp MU hạ West Ham để vào tứ kết.

MU đang bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Leicester, khi thắng 4 và hòa 2. Tuy vậy tại FA Cup, không có gì đảm bảo về một chiến thắng cho MU khi trận đấu là cuộc chiến không khoan nhượng.

Màn đối đầu giữa Leicester và Manchester United, ở tứ kết FA Cup 2020/21, được tường thuật tại mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT lúc 0h ngày 22/3 (giờ Hà Nội).

MU hướng tới danh hiệu đầu dưới thời Solskjaer Trước khi làm khách trên sân của Leicester tại tứ kết FA Cup, chiến lược gia người Na Uy hy vọng MU có thể tạo đà cho mùa tới bằng một chức vô địch.

Solskjaer đã sẵn sàng cho thử thách mới ở MU

Việc ký hợp đồng mới với HLV Solskjaer có thể giúp MU biến tham vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson trở thành hiện thực.

Leicester lỡ cơ hội vượt Man Utd

Leicester chỉ có trận hòa 1-1 trước Burnley trong chuyến làm khách tại vòng 29 Premier League rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm