Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trở lại theo đuổi Luka Modric

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2013 kết thúc, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ liên hệ với Real về việc hỏi mua Luka Modric.

Sau khoảng 3 tháng nữa, Xabi Alonso có thể trở lại sân cỏ sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương bàn chân. Ngày hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cho đăng tải lên trang mạng cá nhân hình ảnh chân phải trong tình trạng băng bó sau khi tiến hành phẫu thuật.

Xabi Alonso xuất hiện với bên chân phải trong tình trạng băng bó sau khi tiến hành phẫu thuật.

Do dính chấn thương bàn chân, nên Xabi Alonso không thể góp mặt trong các trận chuẩn bị cho mùa giải mới của Real dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Đó là cơ hội cho Luka Modric được sử dụng nhiều hơn trong đội hình Real. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ người Croatia trở lại với băng ghế dự bị là rất lớn sau khi Alonso bình phục hoàn toàn.

Cây bút thể thao Richard Arrowsmith của tờ Daily Mail nhận định, Modric có thể xem xét việc chia tay Real trong trường hợp không được đảm bảo vị trí trong đội hình Real mùa này. Đây là cơ sở để MU tin vào khả năng chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Tottenham. Tuy nhiên, nhà vô địch Premier League cần phải đưa ra đề nghị mức phí hợp lý. Mùa hè trước, Modric chuyển đến Real theo bản hợp đồng có giá trị 33 triệu bảng.

Nếu muốn CLB Hoàng gia nhượng lại tiền vệ người Croatia, MU cần phải chuẩn bị khoản tiền không dưới 25 triệu bảng. Dù Luka Modric là bản hợp đồng thất bại của Real, nhưng tạm thời cựu cầu thủ Tottenham vẫn rất cần cho kế hoạch của HLV Ancelotti. Tuy nhiên, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng nhận định Real sẽ để Luka Modric ra đi nếu MU chịu chi trong vụ này.

Hiện tại, CLB Hoàng gia rất cần tiền nhằm chiêu mộ Gareth Bale với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 94 triệu bảng. Đây là thời điểm HLV David Moyes phải quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi thất bại trong vụ hỏi mua Thiago Alcantara và Cesc Fabregas, MU chắc chắn sẽ phải đẩy mạnh quá trình đàm phán nếu muốn có chữ ký của Luka Modric.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm