Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trả Weghorst, Sabitzer về lại đội chủ quản

HLV Erik ten Hag không xem Wout Weghorst và Marcel Sabitzer có trong kế hoạch của MU ở mùa giải tới.

MU không có ý định mua đứt Weghorst. Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, Man United quyết định không mua đứt tiền vệ Sabitzer và tiền đạo Weghorst. "Quỷ đỏ" sẽ trả hai cầu thủ này lần lượt trở lại Bayern Munich và Burnley vào cuối mùa giải. Telegraph thông tin thêm rằng Sabitzer, Weghorst khao khát muốn ở lại. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không có bất kỳ động thái nào trong việc đàm phán hợp đồng.

Goal lý giải Weghorst và Sabitzer không đáp ứng được kỳ vọng trong 6 tháng qua. Tiền đạo người Hà Lan không thể ghi bàn trong 17 lần ra sân ở giải VĐQG và chỉ có 2 pha lập công trên mọi đấu trường. Trong khi đó, tiền vệ người Áo khởi đầu tốt nhưng màn trình diễn của anh sa sút dần ở nửa sau của mùa giải.

Weghorst chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ MU. Song, năng lực của anh có phần hạn chế. Với Sabitzer, tiền vệ này cũng sớm chia tay mùa giải 2022/23 do dính chấn thương trong thất bại 0-1 trước West Ham hôm 8/5.

Nguồn tin khẳng định Erik ten Hag thích thái độ làm việc của Sabitzer và Weghorst nhưng như vậy là chưa đủ. Màn trình diễn của bộ đôi này không quá nổi bật để ông có thể giữ lại. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tập trung vào việc ký hợp đồng với các mục tiêu khác ở cùng vị trí.

CLB chủ sân Old Trafford ưu tiên mang về một trung phong hàng đầu trong hè năm nay. Theo Telegraph, MU đang theo đuổi Victor Osimhen và Harry Kane. Tương tự là trường hợp của Mason Mount và Declan Rice ở khu trung tuyến. Ngoài ra, họ cũng tìm cách ký hợp đồng với Kim Min-jae để củng cố hàng thủ.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU giữ chân cầu thủ đầu tiên trước phiên chợ hè

Diogo Dalot trở thành viên gạch đầu tiên trong công cuộc chuẩn bị lực lượng của HLV Erik ten Hag cho mùa giải 2023/24.

Thầy trò Mourinho gục ngã ở chung kết Europa League

Rạng sáng 1/6, Roma hòa Sevilla 1-1 trong 120 phút, sau đó thất bại 1-4 ở loạt luân lưu chung kết giải đấu cúp hạng hai châu Âu.

Benzema đạt thỏa thuận sang Saudi Arabia, nhận hơn 100 triệu euro/mùa

Tiền đạo sinh năm 1987 chuẩn bị gia nhập Al Ittihad, CLB vừa đánh bại Al Nassr của Ronaldo, trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm