Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thua trận thứ hai liên tiếp tại Tây Ban Nha

Sau khi để thua Cadiz 2-4, MU nhận thêm thất bại 0-1 từ một đại diện La Liga khác là Real Betis vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Garnacho không thể tạo khác biệt cho MU. Ảnh: MU.

So với trận gặp Cadiz, HLV Erik ten Hag thực hiện một số sự điều chỉnh. Đội hình MU vẫn khá mạnh với David de Gea, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Alejandro Garnacho, Anthony Elanga và Anthony Martial.

Dù vậy, MU thi đấu bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành Betis. Họ kiểm soát bóng 54% nhưng chỉ có 7 pha dứt điểm, một lần đưa bóng đi trúng đích.

Chiều ngược lại, Real Betis có đến 19 pha dứt điểm (6 trúng đích). Một trong những tình huống đó được Nabil Fekir chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 49, đội bóng Tây Ban Nha có một pha phối hợp trung lộ ấn tượng. Sau đó, tiền vệ người Pháp xâm nhập vùng cấm và thực hiện cú đặt lòng hiểm hóc, không cho Tom Heaton (vào thay De Gea trong hiệp hai) cơ hội cản phá.

Đây cũng là bàn duy nhất của trận đấu bởi ở những phút còn lại, các cầu thủ Real Betis dứt điểm thiếu sắc bén còn MU tiếp tục thi đấu nhạt nhòa. Chứng kiến tình hình này, HLV Erik ten Hag khẳng định "Quỷ đỏ" sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo để cải thiện chất lượng hàng công. MU cũng vừa chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau màn phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan.

Sau chuyến tập huấn Tây Ban Nha, MU sẽ trở về Anh để chuẩn bị thi đấu ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn. Họ tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford lúc 3h ngày 22/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Cadiz 4-2 MU Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò nhận thất bại trong chuyến du đấu của Man United tại Tây Ban Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag: 'Không thể chấp nhận nổi'

HLV Erik ten Hag chỉ trích các học trò sau thất bại 2-4 của MU trước Cadiz, đội bóng La Liga, trong trận giao hữu vào rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội).

Man United thua 2-4 trước đội hạng 19 La Liga

Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), MU để thua Cadiz 2-4 ở trận giao hữu trên sân Nuevo Mirandilla.

Phản ứng của De Gea khi Tây Ban Nha bị loại

Thủ môn David de Gea bấm thích bài đăng của MU về anh chỉ ít phút sau thất bại của tuyển Tây Ban Nha trước Morocco ở vòng 16 đội World Cup 2022 tối 6/12 (giờ Hà Nội).

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm