Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

 M.U sớm đụng Chelsea tại Premier League 2013/14

BTC Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2013/14, cuộc chạm trán nảy lửa giữa M.U và Chelsea diễn ra ngay ở vòng 2.

 M.U sớm đụng Chelsea tại Premier League 2013/14

BTC Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2013/14, cuộc chạm trán nảy lửa giữa M.U và Chelsea diễn ra ngay ở vòng 2.

M.U và Chelsea là một trong những cặp đấu được chờ đợi nhất mùa giải mới.

Trận đấu đầu tiên của HLV David Moyes cùng M.U trên sân nhà Old Trafford sẽ chống lại Chelsea của Jose Mourinho. Đó là vào ngày 24/8, tại vòng 2 của Premier League 2013/14. Trước đó, “Quỷ đỏ” cũng sớm có màn “khởi động gân cốt” bằng chuyến làm khách của Swansea, ĐKVĐ League Cup, vào ngày 18/8. Đến ngày 31/8, M.U lại phải hành quân đến sân của đối thủ truyền kiếp Liverpool. Lịch thi đấu này rõ ràng sẽ là thách thức rất lớn đối với khả năng hòa nhập của HLV Moyes, người được tin tưởng thay thế vị trí của Sir Alex Ferguson.

Trong khi đó, đội quân của Mourinho sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục bằng trận gặp tân binh Hull City tại Stamford Bridge. Các ứng viên vô địch như Man City và Arsenal cũng được chơi trận đầu tiên trên sân nhà lần lượt gặp Newcastle và Aston Villa. Đội bóng có lý do để kêu khổ nhất trong số 20 đội bóng Premier League mùa tới chỉ có thể là Aston Villa. Sau cuộc đụng độ Arsenal tại Bắc London, thày trò Paul Lambert tiếp đón Liverpool ở vòng 2 trước khi làm khách của Chelsea ở vòng 3. Nếu Aston Villa phải chống chọi với cuộc chiến trụ hạng mùa tới thì cũng chẳng phải bất ngờ.

Trận đầu tiên của Crystal Palace sau khi trở lại Premier League là tiếp đón Tottenham tại Selhurst Park. Cardiff, nhà vô địch Championship mùa trước, khởi đầu mùa bóng mới của mình trên sân của West Ham, trước khi trở về nhà đón tiếp Man City và Everton. Trận chính thức đầu tiên của Roberto Martinez trên cương vị HLV của Everton là gặp Norwich, trong lúc đội bóng láng giềng Liverpool gặp Stoke của Mark Hughes trên sân nhà.

Ở các cặp còn lại, Sunderland của HLV cá tính Paolo Di Canio bắt đầu bằng một trận sân nhà gặp Fulham, còn West Brom sẽ đối mặt Southampton tại Hawthorns. Các fan của Hull có cơ hội thưởng thức chương trình đặc biệt trong ngày Lễ tặng quà khi M.U viếng thăm sân KC. Cũng trong ngày 26/12 này, Premier League còn chứng kiến trận so tài đáng chú ý giữa Man City và Liverpool. Mùa giải 2013/14 sẽ khép lại vào ngày 11/5 với các trận đấu Chelsea làm khách của Cardiff, MU tới Southampton và Arsenal đụng chủ nhà Norwich. Man City sẽ được chơi trên sân nhà với West Ham.

Click vào đây để xem lịch thi đấu cụ thể Premier League 2013/14

Theo Báo Bóng Đá

Theo Báo Bóng Đá

Bạn có thể quan tâm