Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẽ thanh lý 10 cầu thủ để dọn chỗ cho những ngôi sao mới

Quỷ đỏ cần bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 và trước hết, CLB chủ sân Old Trafford cần đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

M.U gần như hết mục tiêu phấn đấu sau khi dừng bước ở tứ kết Champions League. Trải qua mùa giải đầu tiên trắng tay dưới thời HLV David Moyes, Quỷ đỏ cần phải sớm củng cố sức mạnh bằng những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Lộ bí mật chuyển nhượng bom tấn của M.U

HLV David Moyes cùng các thành viên trong ban lãnh đạo M.U đã gấp rút tổ chức cuộc họp bí mật để bàn về công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ hè tới.

 

Nani, Young, Evra và Anderson (từ trái qua phải) nhiều khả năng sẽ phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Ảnh: Getty Images.

Tờ Daily Mail đưa tin về kế hoạch xây dựng lại đội hình của HLV David Moyes. Cụ thể, 10 cầu thủ sẽ phải ra đi gồm Patrice Evra, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Anderson, Alex Buttner, Nani, Ashley Young, Shinji Kagawa và Tom Cleverley.

Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình của HLV David Moyes là thủ môn De Gea với 47 trận. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Scotland, Rooney là cầu thủ có đóng góp lớn nhất cho M.U với 17 bàn thắng và 17 pha kiến tạo. Đây sẽ là 2 hạt nhân trong kế hoạch phát triển lực lượng của Quỷ đỏ.

M.U đang tiếp cận Toni Kroos. Ảnh: Reuters.

Để chuẩn bị cho kế hoạch thay máu lực lượng M.U mùa tới, HLV David Moyes và các cộng sự bắt đầu khởi động những cuộc đàm phán nhằm hỏi mua những cầu thủ cần thiết cho Quỷ đỏ thành Manchester. Thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford dành sự quan tâm rất lớn cho Toni Kroos.

Trang Daily Mail đưa thông tin, sau trận tứ kết lượt về Champions League, Giám đốc điều hành Woodward ở lại Đức để bàn bạc với Bayern về thương vụ mua tiền vệ sinh năm 1990. Khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Toni Kroos khá cao, bởi người đứng đầu của CLB chủ sân Allianz Arena cho biết không đảm bảo chắc chắn việc Kroos sẽ thi đấu cho đội bóng mùa tới.

Hiện tại, tuyển thủ người Đức yêu cầu ban lãnh đạo Bayern nâng mức lương lên 150 nghìn bảng/tuần, nhưng mong muốn của anh không được HLV Pep Guardiola đồng ý. Đây là cơ sở giúp M.U tin vào khả năng có chữ ký của Toni Kroos. Tuy nhiên, điều cơ bản là CLB chủ sân Old Trafford cần phải chịu chi, và mức phí chuyển nhượng của tiền vệ trẻ hàng đầu ở Bundesliga rơi vào khoảng hơn 20 triệu bảng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm