Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ sa thải HLV Mourinho để dọn đường đón Zidane?

Dường như Chủ tịch Ed Woodward của Man United không còn chịu nổi tính khí thất thường của HLV Mourinho và chuẩn bị sẵn phương án dự phòng trong trường hợp "Người đặc biệt" rời đi.

Bài tập một chạm 'thảm họa' của cầu thủ MU CĐV tỏ ra vô cùng lo lắng khi chứng kiến cảm giác bóng không thực sự tốt của Alexis Sanchez cùng đồng đội trong buổi tập mới đây.

Thời gian gần đây, những tin đồn về tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho tại sân Old Trafford xuất hiện với tần suất ngày một dày trên các phương tiện truyền thông của xứ sở sương mù. Nguyên nhân được đưa ra là bởi mâu thuẫn giữa "Người đặc biệt" và ban lãnh đạo đội bóng trong chính sách mua bán cầu thủ.

Đỉnh điểm của căng thẳng xảy đến khi HLV người Bồ Đào Nha phàn nàn về việc chưa nhận được một tân binh nào trong 5 đề nghị gửi lên ban lãnh đạo. Cho tới lúc này, MU mới có 3 tân binh và không ai trong số Fred, Lee Grant hay Diego Dalot đủ khả năng trở thành trụ cột của đội bóng trong mùa giải tới.

Lo lắng về cuộc khủng hoảng trước mùa giải của Man United, theo The Sun, Chủ tịch Ed Woodward đang lên kế hoạch thay thế Jose Mourinho. Trong danh sách được đưa ra, Zinedine Zidane tỏ ra vượt trội hơn phần còn lại nhờ tài năng cùng bảng thành tích trong ba năm qua.

Zidane thay the Mourinho tai Man United anh 1
Thông tin Zidane thay thế Mourinho tại Old Trafford xuất hiện trên trang bìa tờ The Sun số ra ngày hôm nay 1/8.

Sau khi chia tay Real Madrid hồi tháng 5, HLV người Pháp vẫn chưa dẫn dắt bất kỳ một đội bóng nào. Gần đây, Zidane đã nhận lời trở thành Giám đốc kỹ thuật của Juventus. Tuy vậy, việc được dẫn dắt CLB giàu truyền thống như Man United có thể sẽ khiến vị HLV 46 tuổi suy nghĩ lại.

Cũng theo The Sun, không chỉ mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng, Mourinho còn đang đứng trước nguy cơ mất kiểm soát phòng thay đồ khi mâu thuẫn giữa ông và các cầu thủ diễn ra ngày càng nghiêm trọng.

Trong trận thua trước Chelsea ở chung kết FA Cup mùa trước, tiền đạo Romelu Lukaku tự ý rút lui khỏi đội hình "Quỷ đỏ" mà không cần xin ý kiến HLV người Bồ Đào Nha.

Đến trận bán kết World Cup vừa qua khi Lukaku cùng các đồng đội tại ĐT Bỉ thất bại trước ĐT Pháp, "Người đặc biệt" cũng không ngần ngại chỉ trích tiền đạo mang áo số 9 thi đấu như "tàng hình" trên sân.

Trong trận thua West Brom mùa trước, qua đó gián tiếp giúp Man City vô địch sớm, HLV Mourinho cũng không ngần ngại chỉ trích người bạn thân của Lukaku là Paul Pogba.

Ông cho rằng Pogba "thi đấu quá rối rắm và thiếu hiệu quả". Thế nhưng, nhìn lại màn trình diễn của Pogba ở World Cup vừa rồi, ông thầy người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ phải rút lại nhận xét đó, và dường như Pogba luôn thi đấu tốt hơn khi thoát khỏi tay Mourinho.

Thua sốc West Brom, Mourinho đem quá khứ ra nhắc lại Phát biểu sau trận thua West Brom 0-1, HLV của MU cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào công việc đang làm và nhắc nhở mọi người về 3 danh hiệu Premier League trong quá khứ.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm