Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẽ mua sắm nhiều hơn trong mùa hè 2014

Giám đốc điều hành Ed Woodward khẳng định đội hình M.U cần được tăng cường lực lượng trong thời gian tới.

Báo cáo tài chính đem đến tín hiệu tích cực cho tương lai của Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của CLB chủ sân Old Trafford đã tăng 11,2 %, đạt 122,9 triệu bảng. Đây là cơ sở để người hâm mộ M.U tin tưởng khoản ngân sách dành cho chuyển nhượng sẽ tăng lên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.

Đội hình M.U cần được bổ sung những cầu thủ chất lượng. Ảnh: Action Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành Ed Woodward nhận định: “Sự thay đổi ở phạm vi rộng có thể dẫn tới khả năng làm mất tính ổn định của đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi không ngại việc mua sắm nhiều hơn so với thời gian qua. M.U đang tập trung tăng cường sức mạnh cho đội hình, đồng thời cũng xem xét để một vài cầu thủ ra đi.

Trong quá khứ, chúng tôi thường mua 3 và bán 3 cầu thủ mỗi năm. Tuy nhiên, con số này có thể sẽ tăng lên ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Mùa giải năm nay, M.U không xếp ở vị trí như mong đợi trên bảng xếp hạng, và chúng tôi buộc phải làm việc tích cực nhằm tạo ra sự thay đổi. M.U sẽ đầu tư cho đội hình và chắc chắn đủ sức cạnh tranh ở mức độ cao nhất.

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng CLB đủ khả năng giành chức vô địch. Đội bóng có thể mua nhiều cầu thủ để đảm bảo việc thi đấu ở những giải lớn. Ban lãnh đạo M.U hài lòng với việc bổ sung những cầu thủ chất lượng như Juan Mata cho đội hình, bởi cậu ấy tạo ra ảnh hưởng tích cực”.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester hiện trải qua mùa giải khó khăn với vị trí thứ 7 sau 26 vòng đấu. Khoảng cách 11 điểm với đội xếp thứ 4 Liverpool không dễ san bằng trong 12 vòng đấu còn lại của mùa giải. Dù vẫn còn cơ hội giành một suất dự Champions League mùa tới, nhưng M.U cần phải thi đấu ổn định hơn trong thời gian tới.

'Arsenal không thắng nổi M.U kém nhất mọi thời đại'

Usain Bolt - CĐV nổi tiếng của Quỷ đỏ - vui mừng sau khi đội nhà thu về 1 điểm trong trận lượt về gặp Arsenal trên sân Emirates.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm