Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp trừng trị Martial vì tội coi thường đội bóng

Sau hành động quay trở về quê nhà và không trở lại tập trung cùng toàn đội, Anthony Martial sẽ bị Manchester United trừng trị.

ESPN đưa tin HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo rất tức giận với hành động thiếu chuyên nghiệp của Martial. Nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ phạt nội bộ tiền đạo người Pháp bằng cách trừ hai tuần lương (180.000 bảng).

Martial phải gấp rút trở lại đội bóng, trước khi MU đưa ra án phạt nghiêm khắc hơn nữa.

MU se phat nang Martial vi coi thuong doi bong anh 1
Martial sẽ bị phạt vì hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Ngày 26/7, Martial xin phép HLV Mourinho được trở về Paris để có mặt bên cạnh cậu con trai vừa mới chào đời. “Người đặc biệt” đồng ý cho tiền đạo 23 tuổi tạm thời rời Mỹ. Ông nói: “Martial có xin phép tôi trở về. Cậu ấy có quyền làm vậy vì khoảnh khắc con trai chào đời luôn rất tuyệt vời”.

Ban đầu, Martial hứa sẽ trở lại trước khi trận giao hữu giữa MU - Liverpool diễn ra. Dù vậy, buổi họp báo sau trận, Mourinho lên tiếng phàn nàn vì cậu học trò "mất tích".

Đến khi MU đánh bại Real Madrid 2-1 vào sáng ngày 1/8, Martial vẫn chưa xuất hiện. Khi được hỏi, Mourinho nói với phóng viên của ESPN: “Tôi không biết Martial đang làm gì, ở đâu”.

Hàng loạt trụ cột của MU như Jesse Lingard, Romelu Lukaku, Marcus Rashford, Victor Lindelof và Phil Jones chấp nhận bỏ dở kỳ nghỉ để hội quân sớm cùng toàn đội. Trong khi đó Martial vẫn đang vui vẻ ở quê nhà. Vì điều này, tiền đạo người Pháp bị cổ động viên chỉ trích rất nhiều.

MU se phat nang Martial vi coi thuong doi bong anh 2
Tương lai của Martial tại sân Old Trafford ngày càng bất ổn.

Hành động của Martial là sự khẳng định cho việc anh không còn hạnh phúc khi khoác áo MU. Cách đây hai tháng, người đại diện của Martial từng công khai tuyên bố thân chủ của mình muốn rời MU ở hè 2018.

Trường hợp của cựu tiền đạo AS Monaco khá giống với Angel Di Maria 3 năm trước. Khi đó, Di Maria từ chối trở lại MU sau giải Copa America để nằng nặc đòi sang PSG. Cuối cùng, MU buộc phải bán tiền vệ người Argentina chỉ sau 1 năm mua anh về từ Real Madrid.

Lúc này, Martial nhận sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Bayern Munich, Tottenham Hotspur, Arsenal và cả Juventus. Ra đi là phương án tốt cho Martial bởi nếu ở lại, anh khó lòng cạnh tranh vị trí với Alexis Sanchez, Lukaku và Rashford.

Mourinho cảm kích trước sự chuyên nghiệp của Lukaku, Rashford

Huấn luyện viên Jose Mourinho lên tiếng ca ngợi những cậu học trò sẵn sàng rút ngắn kỳ nghỉ để hỗ trợ các đồng đội.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm