Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp chia tay cầu thủ thứ 8

Manchester United đang tiến sát việc bán Willy Kambwala cho Villarreal với giá 10 triệu euro.

Kambwala (trái) sắp rời MU.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ cài điều khoản ưu tiên mua lại cầu thủ người Pháp trong tương lai.

Nếu không có gì thay đổi, Kambwala sẽ là cầu thủ thứ 8 chia tay MU trong hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã bán Alvaro Carreras cho Benfica với giá 6 triệu euro, Donny van de Beek với giá 500.000 euro, đồng thời để Omari Forson, Raphael Varane, Anthony Martial, Brandon Williams và Shola Shoretire rời đi dưới dạng tự do.

Báo chí Anh cũng đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU trong hè này. "Quỷ đỏ" sẽ chiêu mộ Matthijs De Ligt (từ Bayern), Jarrad Branswaithe (Everton) hoặc Leny Yoro (Lille) để gia cố hàng thủ. Sau đó, ban lãnh đạo MU sẽ rao bán một vài cái tên có sẵn trong đội hình để tạo khoảng trống. Sau Kambwala, Harry Maguire hoặc Victor Lindelof cũng đứng trước nguy cơ bị thanh lý.

Kambwala có 8 lần ra sân ở mùa trước cho MU. Ngôi sao sinh năm 2004 sở hữu sức mạnh ấn tượng nhưng vẫn cần thời gian để cải thiện tư duy và khả năng đọc tình huống.

Hôm qua (12/7), MU còn ký hợp đồng một năm với Jonny Evans. Quyết định này sẽ khiến cơ hội ra sân của Kambwala khó có cơ hội ra sân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU ký hợp đồng với trung vệ 36 tuổi

Đêm 12/7, Manchester United ký hợp đồng một năm với Jonny Evans.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm