Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẵn sàng tiến vào top 4 Premier League

MU sẽ đón tiếp Watford trên sân nhà Old Trafford ở vòng 25 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 11/2.

MU san sang tien vao top 4 anh 1
MU thể hiện quyết tâm cao trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới khi rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm.
MU san sang tien vao top 4 anh 2
"Quỷ đỏ" Manchester trải qua buổi tập ở trung tâm Aon Training Complex nhằm chuẩn bị cho trận gặp Watford diễn ra cuối tuần này.
MU san sang tien vao top 4 anh 3
Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho phải rất thận trọng bởi đối thủ là đội bóng đang đứng trong top 10 trên bảng xếp hạng.
MU san sang tien vao top 4 anh 4
Hai lão tướng của MU là Rooney và Carrick trao đổi trong buổi tập. Họ vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu rất cao và tập trung giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất dù có thể phải chia tay câu lạc bộ chủ sân Old Trafford mùa hè tới.
MU san sang tien vao top 4 anh 5
Tiền vệ Schweinsteiger (trái) chưa có lần nào ra sân ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh thi đấu khá tốt khi được sử dụng tại các giải đấu khác như Europa League, League Cup và FA Cup.
MU san sang tien vao top 4 anh 6
Thủ môn David de Gea trò chuyện thân mật với đồng hương người Tây Ban Nha Herrera. Anh luôn đem đến sự yên tâm cho các đồng đội khi đứng trong khung thành MU.
MU san sang tien vao top 4 anh 7
"Quỷ đỏ" Manchester cần đánh bại Watford, đồng thời chờ Arsenal và Liverpool sẩy chân ở vòng 25 để vào top 4.
MU san sang tien vao top 4 anh 8
Cầu thủ MU có tâm trạng thoải mái. Họ cho thấy bản lĩnh khi vượt qua áp lực tâm lý và giai đoạn khó khăn nhất với mục tiêu đạt thành tích cao tại Premier League mùa này.
MU san sang tien vao top 4 anh 9
Lịch thi đấu vòng 25 Premier League diễn ra cuối tuần này. Trận đấu tâm điểm là cuộc chiến giữa chủ nhà Liverpool và Tottenham trên sân Anfield.
MU san sang tien vao top 4 anh 10
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.

5 cầu thủ không có tương lai ở MU

Việc ra đi hay ở lại sân Old Trafford của Martial luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Nếu tiếp tục gây thất vọng, anh sẽ phải chia tay MU mùa hè tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm