Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU rao bán Fellaini

Arsenal chuẩn bị đón tân binh, Pedro không có cơ hội trở lại Barcelona, trọng tài giúp Chelsea thắng ở cúp FA là những tin đáng chú ý sáng 11/1.

Ban lãnh đạo MU sẵn sàng nhượng lại tiền vệ người Bỉ ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu nhận được đề nghị hợp lý. Trước đó, “Quỷ đỏ” không đồng ý để Fellaini đến AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Tờ

Mirror tiết lộ, MU chỉ muốn bán đứt tiền vệ người Bỉ. Họ hy vọng thu về 24 triệu bảng nếu có bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Fellaini. Năm 2013, MU đã phải trả 27,5 triệu bảng cho Everton để sở hữu chữ ký của Fellaini. Sau 70 trận chơi cho đội chủ sân Old Trafford, tuyển thủ người Bỉ mới ghi 9 bàn thắng.

Hazard có giá 80 triệu bảng

Báo chí Anh đưa tin, Man City gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ người Bỉ, Eden Hazard. Nhờ sự hậu thuẫn tài chính của các ông chủ Ả Rập, Man xanh thách thức PSG và Real Madrid trong vụ hỏi mua Hazard. Họ sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ này. Đội chủ sân Etihad có khá nhiều lợi thế trong việc thuyết phục Hazard rời Chelsea. Nếu chuyển đến Man xanh, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn được thi đấu ở môi trường bóng đá Anh, còn tới Tây Ban Nha anh cần thời gian để thích nghi. Ngoài ra, Hazard có thể chơi cùng Vincent Kompany và Kevin De Bruyne - hai đồng đội ở tuyển Bỉ.

Eden Hazard được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Ảnh: Getty Images.

Arsenal chuẩn bị đón tân binh

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal xác nhận sẽ đón tân binh trong khoảng 2 ngày tới. Dù ông không tiết lộ danh tính cầu thủ sắp về Arsenal, nhưng nhiều người có thể đoán được là Mohamed Elneny. Theo báo giới Anh, “Pháo thủ” phải trả cho Basel 7 triệu bảng trong vụ này. Tiền vệ 23 tuổi người Ai Cập gây ấn tượng mạnh khi góp công lớn giúp FC Basel thống trị giải vô địch bóng đá quốc gia Thụy Sĩ trong 3 mùa giải liên tiếp gần đây.

Pedro không có cơ hội trở lại Barcelona

Tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, huấn luyện viên Luis Enrique phủ nhận phương án đưa Pedro trở lại Barcelona. Ông cho biết chỉ muốn chiêu mộ Nolito (Celta Vigo) hoặc Denis Suarez (Villarreal). Hè 2015, Pedro đã chuyển đến Chelsea từ Barcelona với giá 26,6 triệu euro. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã hối hận về quyết định trên, bởi Chelsea thi đấu bết bát và hiện đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League. Ban lãnh đạo Barcelona đề xuất việc đưa Pedro trở lại Nou Camp, nhưng Luis Enrique kiên quyết không đồng ý.

Trọng tài giúp Chelsea thắng ở cúp FA

Sau khi Chelsea thắng 2-0 trước Scunthorpe - đội bóng đang thi đấu ở League One (tương đương hạng 3 tại Anh), huấn luyện viên Mark Robins của đội khách khẳng định, Chelsea giành chiến thắng nhờ sự trợ giúp của trọng tài Pawson. Ông cho biết: “Chúng tôi xứng đáng được hưởng quả đá 11 m. Ai cũng nhìn thấy, nhưng trọng tài lại bỏ qua. Họ đã thắng không thuyết phục ở trận này”. Pha bóng mà HLV Robins đề cập đến diễn ra cuối hiệp 1, khi Chelsea đang dẫn 1-0. Ở tình huống có bóng trong khu vực cấm địa, Richard van Veen ngã sau khi chịu tác động từ Ramires. Tuy nhiên, trọng tài Pawson không quyết định không cho đội khách hưởng quả penalty.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm