Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU quan tâm đến tiền vệ tắc bóng nhiều nhất Premier League

Manchester United gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Fulham, Joao Palhinha, cùng 5 CLB Premier League khác.

Palhinha tạo nhiều sự chú ý sau phong độ cao tại Premier League mùa này.

Theo Daily Mail, củng cố hàng tiền vệ là một trong những mục tiêu của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Với màn trình diễn ấn tượng tại Premier League mùa này, tiền vệ phòng ngự Palhinha lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Để đem về Palhinha, MU sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, Chelsea, Liverpool, NewcastleTottenham. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Mùa hè năm ngoái, Palhinha gia nhập Fulham từ Sporting Lisbon với giá 17,2 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá Anh và góp công lớn giúp đội bóng thành London tham dự cuộc đua cho suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Với phong độ cao, giá trị chuyển nhượng của Palhinha tăng mạnh. Cựu tiền vệ Sporting Lisbon nhiều khả năng lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Tân binh hay nhất mùa giải của Premier League.

Sau 24 lần ra sân cho Fulham ở hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này, Palhinha thực hiện 101 pha tắc bóng thành công (nhiều nhất giải đấu). Thường xuyên thi đấu thấp ở hàng tiền vệ, cựu cầu thủ Sporting Lisbon vẫn đóng góp 3 bàn thắng.

Chiều ngược lại, bên cạnh hàng tiền vệ, MU còn muốn cải thiện hàng tiền đạo. HLV Erik Ten Hag nhắm đến Harry Kane và Victor Osimhen cho vị trí số 9. "Quỷ Đỏ" được cho là sẵn sàng trả hơn 100 triệu bảng để có một trong hai chân sút này.

Rashford: 'Đừng làm quá về trận thua Liverpool' Sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis tại Europa League, tiền đạo người Anh tự tin rằng Man United đã trở lại đúng hướng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU muốn biến Kane thành cầu thủ Anh đắt nhất lịch sử

Harry Kane được cho là cái tên dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của CLB chủ sân Old Trafford trong hè 2023.

Vũ khí mới của MU

MU đang cải thiện nhiều mặt, đặc biệt ở khía cạnh bóng chết. Thầy trò HLV Erik ten Hag cho thấy sự hiệu quả lớn hơn từ các tình huống cố định.

9 mục tiêu chuyển nhượng của MU trong hè 2023

Theo The Telegraph, MU sàng lọc 9 mục tiêu tiềm năng để mang về một thủ môn, tiền vệ trung tâm và tiền đạo mới nhằm hoàn thiện đội hình dưới thời Erik ten Hag.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm