Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận tin trái chiều trước thềm đại chiến Chelsea

Khá nhiều sự thay đổi đến với người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester ngay trước khi trận đấu với Chelsea ở vòng 11 giải Ngoại hạng diễn ra.

MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 1
Chiều 4/11 (giờ Anh), HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã có mặt tại ga để bắt chuyến tàu đến London chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở vòng 11 Premier League gặp Chelsea. Tin buồn là ngôi sao được mong chờ nhất, Paul Pobga đã không cùng đồng đội hành quân đến Stamford Bridge.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 2
 Không có Pogba nhưng Mourinho được chào đón sự trở lại của cậu học trò cưng Marouane Fellaini sau chấn thương mắc phải khi làm nghĩa vụ quốc gia cách đây vài tuần.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 3
Không chỉ có Fellaini, Marcos Rojo cũng nằm trong danh sách đăng ký cho trận quyết chiến với Chelsea. Trung vệ người Argetina đã nghỉ thi đấu từ tháng 4 năm nay vì những vấn đề ở đầu gối trái. Cựu cầu thủ Sporting đã trở lại tập luyện từ tháng trước nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vào đêm nay.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 4
Romelu Lukaku sẽ có cơ hội đối đầu CLB cũ và so tài cùng đồng nghiệp Alvaro Morata.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 5
Sao trẻ Marcus Rashford đang có phong độ cao từ đầu mùa và nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" đêm nay.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 6
Nemanja Matic có lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, nơi anh từng có quãng thời gian 3 năm rưỡi gắn bó. "Tôi đã có những kỷ niệm đẹp cùng Chelsea. Chắc hẳn CĐV vẫn còn nhớ đến tôi, nếu không cũng chẳng sao. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ cống hiến tất cả sức lực cho đội bóng mới", tiền vệ người Serbia chia sẻ với báo giới.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 7
Lukaku đã có cơ hội chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở trận gặp Benfica. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại tước quả penalty của anh để trao cho Daley Blind. Rất có thể "Người đặc biệt" mốn cậu học trò người Bỉ dồn quyết tâm ghi bàn trong trận đấu vào đêm nay thay vì tự mãn với 1 quả penalty không mang nhiều ý nghĩa.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 8
Trong đội hình Manchester United hiện tại có đến 3 cầu thủ từng khoác áo Chelsea gồm Matic, Lukaku và Juan Mata. Đã xa đội bóng từ lâu nhưng Mata vẫn luôn là thần tượng trong mắt người hâm mộ đội bóng London.

Danh sách cầu thủ MU tham dự trận đấu với Chelsea:

- Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira.

- Hậu vệ: Antonio Valencia, Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Daley Blind, Ashley Young, Matteo Darmian.

- Tiền vệ: Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Ander Herrera, Scott McTominay, Nemanja Matic, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata.

- Tiền đạo: Anthony Martial, Romelu Lukaku, Marcus Rashford.

MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 9
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Chelsea và MU lúc 23h30 đêm nay. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 10
Thành tích đối đầu gần nhất giữa 2 CLB.
MU don 1 tin buon,  2 tin vui anh 11
Bảng xếp hạng Premier League.

Những điểm nóng quyết định đại chiến Chelsea - Man Utd

23h30 ngày 5/11, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón MU tại vòng 11 Premier League. Hãy cùng điểm qua những điểm nóng quyết định đến cục diện của trận đại chiến này.






Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm