Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận gáo nước lạnh từ thương vụ Dybala

Juventus đã chính thức chốt tương lai của Paulo Dybala khi không để chân sút người Argentina ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Động thái của "Bà đầm già" như dội gáo nước lạnh vào tham vọng MU, đội bóng đang theo đuổi tiền đạo 25 tuổi người Argentina. Trước đó, cựu trung phong Palermo được tin rằng muốn rời sân Allianz vì cảm thấy đội nhà đang ưu ái Cristiano Ronaldo nhiều hơn.

"Dybala vẫn là một trong những quân bài quan trọng của Juventus. Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào ngôi sao này. Việc đội bóng gia hạn hợp đồng với Dybala là bằng chứng cho thấy Juventus tin tưởng anh ta thế nào", Daily Mail dẫn lời Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus.

Dybala anh 1
Juventus sẽ không bán Paulo Dybala hè này. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, thông qua kênh Radio Impacto, anh trai của Dybala - Paulo Gustavo - tiết lộ: "Có khả năng rất cao Dybala sẽ rời Juventus. Cậu ấy cần thay đổi vì không còn cảm thấy thoải mái tại Italy".

Khi được hỏi về chuyện Dybala quyết tâm rời Juventus vì Ronaldo, Gustavo khẳng định: "Dybala không có vấn đề với Ronaldo. Cậu ấy muốn ra đi vì yếu tố trên sân cỏ. Paulo còn trẻ và phải thi đấu thường xuyên hơn".

Hồi tháng 4, cựu danh thủ Marco Tardelli tin sự có mặt của Ronaldo đã khiến nhiều cầu thủ Juventus sa sút, trong đó có Dybala.

"Juventus cần tạo ra sự cân bằng trong đội hình. Có lẽ Ronaldo mùa này đang được ưu ái quá nhiều, nhưng anh ấy xứng đáng với điều đó. Mà như vậy, khi gặp Ajax, CR7 phải làm được nhiều hơn", ông Tardelli nói với Rai Sport.

"Một số cầu thủ Juventus về mặt tiềm thức đã bị tổn thương vì sự xuất hiện của Ronaldo. Tiền đạo Dybala là một trong số đó".

Chia sẻ của cựu ngôi sao Juventus như lời chỉ trích nhắm vào siêu sao người Bồ Đào Nha. CR7 được cho rằng là nguyên nhân dẫn đến sự xuống dốc của Dybala. Tiền đạo người Argentina chỉ ghi được 10 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Tầm ảnh hưởng của anh với CLB suốt mùa rất nhạt nhòa.

Cristiano Ronaldo từng hạ nhục những cao thủ nào? Cristiano Ronaldo đã đụng độ với cầu thủ người Italy. Trong giờ nghỉ, CR7 đã bảo Florenzi im lặng và trêu đùa với chiều cao của anh, tiền đạo Juve còn gọi Florenzi là “chú lùn”.

Ronaldo rạng rỡ khi nhận cúp vô địch Serie A cùng Juventus

Juventus của Ronaldo được ban tổ chức Serie A trao chức vô địch sau khi kết thúc trận đấu trên sân nhà Allianz Stadium với Atalanta vào rạng sáng 20/5.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm