Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn đảo lộn toan tính của Real Madrid

Ban lãnh đạo Manchester United sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn về tài chính để thuyết phục Alphonso Davies đến Old Trafford.

MU có thể khiến Alphonso Davies phá giao kèo đồng ý gia nhập Real Madrid.

Davies khả năng cao chia tay Bayern Munich hè tới. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2025 và khả năng cầu thủ gia hạn với đội bóng nước Đức rất thấp. Kicker cho hay mối quan hệ giữa Davies và ban lãnh đạo Bayern xấu đi trong vài tháng qua.

Real Madrid hiện được xem là ứng viên sáng giá nhất để có được chữ ký của Davies. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu theo đuổi hậu vệ này. Với việc Ferland Mendy thường xuyên chấn thương, Davies được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để tăng cường hàng thủ cho Real Madrid.

"Los Blancos" thậm chí thuyết phục cầu thủ chạy cánh tuyển Canada ở lại Bayern thêm một năm, chờ đến khi hết hạn hợp đồng rồi sau đó chuyển sang Madrid theo dạng tự do. Nhiều nguồn từ báo chí Tây Ban Nha cho biết Real tự tin về khả năng ký hợp đồng với Davies vào hè 2025.

Tuy nhiên, sự nhập cuộc từ MU có thể khiến mọi thứ đảo lộn. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả lương cao hơn Real để chiêu mộ hậu vệ trái người Canada. Theo Sky Sports, Davies yêu cầu mức lương trên 20 triệu euro mỗi mùa, con số có thể biến anh thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại bất kỳ CLB nào mình lựa chọn.

Nửa đỏ thành Manchester muốn bổ sung thêm nhân sự ở vị trí hậu vệ trái, khi cả Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia đều gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định và thể lực từ suốt mùa giải trước. Với tốc độ bùng nổ, sức mạnh cơ bắp và khả năng phối hợp ấn tượng, Davies được coi là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới. Ở tuổi 23, anh còn tiềm năng phát triển rất lớn.

Cựu sao Man Utd làm nhân viên ngân hàng

Cựu thủ môn Anders Lindegaard khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành nhân viên phát triển kinh doanh tại ngân hàng quốc tế UBS.

Phillips đối mặt viễn cảnh tệ nhất

Tiền vệ người Anh trượt dài kể từ khi Man City bỏ ra 42 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ về từ Leeds United vào hè 2022.

Neymar trở lại tuyển Brazil

Chiến lược gia Jorge Jesus khẳng định Neymar sẽ có tên trong danh sách tập trung của tuyển Brazil ở loạt trận thi đấu vào tháng 11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm