Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn chiêu mộ Emiliano Martinez

Truyền thông Argentina cho biết MU là một trong ba đội quan tâm đến việc chiêu mộ thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa vào mùa hè này.

Martinez là thủ môn tiếp theo lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Reuters.

Theo TyC Sports, MU, ChelseaTottenham đang quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2022. Bất chấp còn hợp đồng với Aston Villa đến tháng 6/2027, Martinez đang xem xét khả năng gia nhập một đội bóng mới ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU muốn tìm kiếm một thủ thành chất lượng để cạnh tranh suất bắt chính với David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là không còn được đảm bảo suất bắt chính sau những sai lầm ở các vòng đấu gần đây. Ngoài Martinez, MU còn đưa vào tầm ngắm David Raya của Brentford.

Tương tự là trường hợp của Chelsea, đội bóng muốn tìm một thủ thành giỏi để cạnh tranh cùng Kepa Arrizabalaga. Trong khi đó, Tottenham xem Martinez là ứng viên sáng giá để thay Hugo Lloris, người nhiều khả năng sẽ chia tay đội sau 11 năm gắn bó vào mùa hè này.

Transfermarkt định giá Martinez là 28 triệu euro. Ở World Cup 2022, anh nhận danh hiệu Thủ môn hay nhất giải. Martinez gây ấn tượng bởi sự chắc chắn trong khung gỗ và lối bắt bóng tinh quái. Bên cạnh đó, khả năng cản 11 m cũng là điểm mạnh của Martinez.

Aston Villa chưa tiến hành gia hạn với Martinez. Hồi cuối tháng 3, thủ thành người Argentina tiết lộ muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Villa Park: "Sự nghiệp của tôi thăng hoa kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này. Tôi biết ơn Aston Villa và thích được thi đấu ở đây. Gia đình tôi cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Con trai tôi bị ám ảnh bởi việc chơi bóng và nó đang thi đấu cho đội U6. Hy vọng chúng tôi sẽ gắn bó với Aston Villa trong nhiều năm tới".

Thủ môn tuyển Argentina từng thủng lưới trước Việt Nam Emiliano Martinez từng bị Trần Mạnh Dũng chọc thủng lưới trong chiến thắng 7-1 của Arsenal trước tuyển Việt Nam ở trận giao hữu trên sân vận động Mỹ Đình vào năm 2013.


Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Emiliano Martinez khiến Ronaldo bối rối nhờ Messi hiến kế

Thủ môn của Aston Villa, Emiliano Martinez, tiết lộ chiêu trò mà anh thường sử dụng trong các tình huống bắt phạt đền đến từ chính Lionel Messi.

Emiliano Martinez bỏ dở trận đấu vì nôn mửa

Đêm 22/4 (giờ Hà Nội), thủ môn người Argentina chỉ chơi 45 phút trong trận hòa 1-1 của Aston Villa trước Brentford ở vòng 32 Premier League.

Chủ mới của MU lộ diện?

Không phải ông chủ Qatar, Sheikh Jassim, Sir Jim Ratcliffe có thể thay thế nhà Glazer tiếp quản MU trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm