Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mở đàm phán chiêu mộ De Jong

Đội chủ sân Old Trafford cố tìm cách thuyết phục Frenkie de Jong thay đổi ý định ở lại Barcelona sau mùa hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd mở các cuộc đàm phán trực tiếp với Barcelona về trường hợp của Frenkie de Jong. Họ cảm thấy có cơ hội ký hợp đồng với De Jong vì tình hình tài chính của đội bóng Tây Ban Nha".

"Tuy nhiên, hiện chưa có cập nhật nào khác từ phía De Jong. Man Utd vẫn đang chờ đợi. Họ hy vọng tiền vệ này sẽ thay đổi ý định", nhà báo người Italy cho biết.

MU mo dam phan chieu mo De Jong anh 1

Man Utd muốn có chữ ký của De Jong.

Trước đó, De Jong chia sẻ với truyền thông rằng: "Tôi có đủ tự tin sẽ thành công tại Barca. Gần đây tôi nói chuyện HLV Xavi Hernandez. Mọi thứ tích cực. Tôi sẽ không đi sâu vào các vấn đề với Man Utd".

Tiền vệ người Hà Lan cũng nhấn mạnh: "Tôi rất thích làm việc với Erik ten Hag tại Ajax. Và tất nhiên, tôi không chắc chắn điều gì về tương lai cả. Nhưng tôi thích ở lại Barca. Chừng nào tôi không nhận được phản hồi từ ban lãnh đạo CLB, tôi cho rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra".

Man Utd nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ khi tuyến giữa của họ trở nên khá mỏng. "Quỷ đỏ" vừa chia tay hàng loạt cái tên như Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chưa thuyết phục được De Jong. Ngôi sao 25 tuổi muốn tiếp tục góp mặt ở đấu trường Champions League. Đây là điều Man Utd không thể đáp ứng. Họ chỉ có suất dự Europa League mùa tới.

Nhà báo Oriol Domenech của đài truyền thanh Catalonia tiết lộ tân HLV trưởng Manchester United được cho là có ít nhất 3 cuộc nói chuyện với De Jong. Thế nhưng, tình hình không mấy cải thiện.

Việc Barca gặp khó khăn về mặt kinh tế có thể là chìa khóa để Man Utd thành công trong thương vụ này. De Jong nằm trong số những cầu thủ có giá nhất của Barca trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Thực tế De Jong muốn ở lại nhưng quyền quyết định thuộc về giới chủ Barca. HLV Ten Hag sẽ làm mọi cách để mang anh sang Premier League mùa tới.

De Jong trả lời Zing trước Siêu kinh điển Trả lời Zing trước trận gặp Real Madrid ở vòng 30 La Liga, tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong hy vọng có thể gắn bó với Barca trong nhiều năm.

10 cầu thủ rớt giá mạnh sau mùa 2021/22

Theo thống kê của Transfermarkt, Lionel Messi hay Frenkie de Jong nằm trong danh sách những ngôi sao có giá trị giảm mạnh trong thời gian từ tháng 7/2021 tới tháng 6/2022.

Xavi thuyết phục De Jong rời Barca

Tiền vệ Frenkie de Jong được cho là không có ý định rời sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm