Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mở đại tiệc chia tay Sir Alex

"Ông già gân" sẽ có trận cầm quân cuối cùng trên sân Old Trafford. Sau trận gặp Swansea, MU cũng chính thức ăn mừng chức vô địch Premier League mùa này.

MU - Swansea, sân Old Trafford, 22h ngày 12/5 (Zing tường thuật trực tiếp)

MU mở đại tiệc chia tay Sir Alex

"Ông già gân" sẽ có trận cầm quân cuối cùng trên sân Old Trafford. Sau trận gặp Swansea, MU cũng chính thức ăn mừng chức vô địch Premier League mùa này.

Kết quả của trận đón tiếp Swansea không quan trọng đối với MU, bởi họ đã là nhà vô địch giải này cách đây vài vòng đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ MU chắc chắn cũng không muốn buổi tiệc lên ngôi kém đi phần lung linh, nên một chiến thắng sẽ giúp cho ngày nhận cúp của Quỷ đỏ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

HLV Ferguson sẽ có trận cầm quân cuối cùng ở Old Trafford.

Một điều đặc biệt khác là Sir Alex sẽ có trận cầm quân cuối cùng tại "Nhà hát của những giấc mơ”. Trong suốt 27 năm qua, "ông già gân" đã cùng Quỷ đỏ trải qua nhiều trận đấu tại đây với không ít kỷ niệm. Trong trận đấu chia tay Old Trafford, HLV Ferguson rất muốn thêm một lần nữa được hưởng hương vị chiến thắng cùng CLB áo đỏ thành Manchester.

Ở hoàn cảnh hiện tại, khả năng MU giành chiến thắng rất lớn, bởi đối thủ Swansea thi đấu không tốt thời gian gần đây, chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất. Hơn nữa, HLV Laudrup cũng sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương. Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất chính là việc Michu không thể ra sân.

Trong khi đó, cầu thủ MU quyết tâm tặng một chiến thắng làm quà cho Sir Alex trong ngày nhận chức vô địch. Ở trận này, Quỷ đỏ có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, một trận thắng thuyết phục sẽ làm tăng thêm cảm xúc trong ngày Sir Alex chia tay "Nhà hát của những giấc mơ" ở cương vị HLV trưởng CLB.

Đội hình dự kiến ra sân

MU: De Gea, Jones, Ferdinand, Vidic, Evra, Valencia, Carrick, Scholes, Kagawa, Van Persie, Chicharito.

Swansea: Tremmel, Rangel, Williams, Monk, Davies, Britton, De Guzman, Routledge, Pablo, Dyer, Shechter.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm