Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lật ngược tình thế vụ De Jong

Frenkie de Jong thay đổi thái độ với Man Utd. Tiền vệ người Hà Lan được cho là sẵn sàng cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU cần thoát khỏi cái bóng của Ronaldo Theo bình luận viên Jason Dasey - người từng dẫn chương trình cho ESPN, BBC, CNN - Manchester United cần thoát khỏi cái bóng của Ronaldo để hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Theo Sport, De Jong thừa nhận với các đồng đội trong phòng thay đồ Barcelona rằng anh có thể gia nhập Man Utd trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Cựu sao Ajax cởi mở hơn với "Quỷ đỏ" khi tương lai của anh tại sân Camp Nou không còn được đảm bảo.

Cá nhân tiền vệ người Hà Lan tức giận với cách làm việc của CLB xứ Catalonia, đội bóng liên tục gây sức ép để De Jong rời đi ngay trước khi phiên chợ mùa hè khép lại. Do đó, động thái mới nhất của tiền vệ người Hà Lan giúp MU sáng cửa có được anh.

MU lat nguoc tinh the vu De Jong anh 1

De Jong có thể gia nhập Man Utd trong mùa hè năm nay.

Việc De Jong đổi thái độ với MU là một bất ngờ. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho hay tiền vệ này giữ nguyên quan điểm không rời Barca. Nếu buộc phải ra đi, anh muốn tới một đội bóng có suất dự Champions League. Trong trường hợp này, Chelsea là đội nắm lợi thế lớn hơn MU.

Marca tiết lộ HLV Erik ten Hag yêu cầu BLĐ Man Utd kiên nhẫn với thương vụ De Jong. Nhà cầm quân 52 tuổi sẵn sàng chờ đợi đến ngày cuối để có được chữ ký của học trò cũ. Trong thời gian này, ông thường xuyên giữ liên lạc với De Jong.

HLV Ten Hag muốn bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ trụ trước khi mùa 2022/23 khởi tranh. Vị thuyền trưởng của MU tỏ rõ quan điểm, thà bỏ một khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ phù hợp còn hơn đưa về nhiều cái tên giá rẻ nhưng kém chất lượng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận MU đạt thỏa thuận trả mức giá 85 triệu euro cùng phụ phí cho Barca. Tuy nhiên, thương vụ vẫn bế tắc do Man Utd chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Hà Lan.

Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez là 3 tân binh của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ngoài De Jong, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn mang về một tiền đạo để làm dày hàng công.

Vị thế của Man Utd đang xuống thấp

MU ngừng theo đuổi Marko Arnautovic. Trước đó, động thái chuyển nhượng này khiến nhiều cổ động viên cảm thấy như thể đang bị chính câu lạc bộ trêu đùa.

5 thương vụ đáng chú ý chờ hoàn tất trong hè 2022

Frenkie de Jong hay Bernardo Silva có thể là những cầu thủ tiếp theo thay đổi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm