Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ký hợp đồng 4 năm với Mourinho?

Ngay trước thềm trận đá lại tứ kết FA Cup với Chelsea, Man United đã thực hiện một cú áp phe ngoạn mục, nẫng tay trên đội chủ sân Stamford Bridge HLV Jose Mourinho.

MU ký hợp đồng 4 năm với Mourinho?

Ngay trước thềm trận đá lại tứ kết FA Cup với Chelsea, Man United đã thực hiện một cú áp phe ngoạn mục, nẫng tay trên đội chủ sân Stamford Bridge HLV Jose Mourinho.

Tờ Sports News cho hay, BLĐ M.U đã quyết định trao cho “Người đặc biệt” một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, bắt đầu ngay từ mùa giải 2013/14 với mức lương thưởng không được tiết lộ. Sir Alex Ferguson, vị thuyền trưởng vĩ đại của Quỷ đỏ sẽ rút lui ở tuổi 71, và đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford.

HLV Mouirnho sẽ thay Alex Ferguson dẫn dắt MU ở mùa giải 2013/14.


Trong tuần qua, hàng loạt thông tin cho hay Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge để đàm phán với chủ tịch của The Blues, Roman Abramovich về việc dẫn dắt đội bóng áo xanh sau khi hợp đồng của Rafa Benitez hết hiệu lực. Đây là việc nằm ngoài dự đoán của M.U và Sir Alex, người rất thích Mourinho và muốn HLV cá tính này về kế vị mình tại sân Old Trafford trong tương lai.

 

Nếu để Mou tái hợp với Chelsea, Sir Alex không chỉ mất đi một lựa chọn hàng đầu thay thế cho mình, mà còn khiến M.U có thêm một đối thủ cực mạnh tại Premier League những năm tới.

Điều đó khiến Fergie phải đưa ra quyết định tức thì và dứt khoát. HLV của Quỷ đỏ đã có một bữa tối thân mật và riêng tư với Mourinho, sau khi chiến lược gia người Bồ xem xong trận giao hữu giữa Nga và Brazil tại London. Nội dung chủ yếu trong cuộc gặp xoay quanh tương lai của hai người.  

Sir Alex Ferguson đảm bảo sẽ “nhường ghế” cho Mourinho khi HLV này kết thúc cuộc phiêu lưu với Real Madrid và đảm nhiệm một vai trò khác ở sân Old Trafford. Công việc chính của Fergie sau khi rút lui vào hậu trường là cố vấn, lên kế hoạch cho Mou tiếp tục xây dựng một M.U phát triển bền vững, toàn diện trong một thời gian dài như hiện tại. 

Một lý do khác khiến Sir Alex quyết giành Mou về cho M.U và dừng công tác huấn luyện sớm hơn dự định là sức khỏe. Theo Sports News, sau trận tứ kết lượt về ở Champions League với Real Madrid hồi đầu tháng trước, Sir Alex không xuất hiện trước báo giới suốt 2 ngày trời không chỉ vì tức giận với trọng tài, mà còn vì một nguyên nhân khác mà người M.U không tiện nói ra. 

Hợp đồng giữa M.U và Mourinho sẽ được công bố chính thức vào thời điểm thích hợp, theo ý muốn của chiến lược gia người Bồ, muộn nhất là vào tháng 6 tới. Hiện tại, Real Madrid dù đã “buông súng” ở La Liga, nhưng vẫn đang thi đấu tại Champions League và còn trận chung kết Cúp nhà vua với Atletico Madrid, do đó Mou không muốn quyết định của mình ảnh hưởng đến các học trò. 

Cũng theo Sport News, sau khi giành được Mourinho, M.U tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford ngay trong mùa Hè tới. 

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm