Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hoãn gia hạn với Mourinho, Liverpool phá kỷ lục để chiêu mộ hậu vệ?

Liverpool chuẩn bị có hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Fellaini đòi rời MU, Arsenal chi 30 triệu bảng mua sao Bundesliga là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/12.

Liverpool pha ky luc de chieu mo trung ve,  Fellaini doi roi MU? anh 1
Virgil van Dijk sẽ là hậu vệ đắt nhất thế giới?

Liverpool gần như có được Virgil van Dijk ở mùa hè vừa qua khi sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này. Tuy nhiên sự cứng rắn của CLB chủ quản Southampton khiến đội chủ sân Anfield phải thất vọng.

Theo Independent, “Lữ đoàn đỏ” chưa từ bỏ ý định có được trung vệ người Hà Lan khi sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng để hoàn tất bản hợp đồng này. Hiện Southampton cũng không còn thiết tha giữ chân van Dijk khi anh tỏ rõ mong muốn được ra đi và thi đấu không hiệu quả trong suốt thời gian qua.

Nếu thương vụ này thành công,  Virgil van Dijk sẽ vượt qua Kyle Walker để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, Kyle Walker giữ kỷ lục này khi tới Man City với giá 50 triệu bảng.

Fellaini đòi rời MU ngay trong tháng 1

Liverpool pha ky luc de chieu mo trung ve,  Fellaini doi roi MU? anh 2
Tiền vệ người Bỉ có thể tới Trung Quốc sau khi chia tay MU.

Theo Sunday Express, Marouane Fellaini đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd và muốn được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, do vậy BLĐ “Quỷ đỏ” buộc phải bán anh trước khi mất trắng vào cuối mùa giải.

Fellaini được coi là quân bài chiến lược và luôn nhận được ưu ái cùng sự bảo vệ của HLV Jose Mourinho trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của ngôi sao người Bỉ cho biết, anh đã nhận được lời mời hấp dẫn từ 1 đội bóng ở Trung Quốc, và đó là nguyên nhân khiến tiền vệ này một mực đòi rời Old Trafford ngay trong tháng 1.

Man Utd theo đuổi con trai huyền thoại Barca

Liverpool pha ky luc de chieu mo trung ve,  Fellaini doi roi MU? anh 3
Mourinho tỏ rõ sự hài lòng với con trai của danh thủ Patrick Kluivert.

Justin Kluivert, con trai của danh thủ Patrick Kluivert được liệt vào danh sách cần mua sắm của Man Utd trong tháng 1 này. HLV Jose Mourinho tỏ rõ sự hài lòng với chân sút sinh năm 1999 khi anh thi đấu cho Ajax trong trận gặp “Quỷ đỏ” ở chung kết Europa League mùa giải trước.

Kể từ đầu mùa giải, Justin Kluivert thi đấu ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 14 trận ra sân cho Ajax và đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Eredivisie. Thương vụ này có nhiều thuận lợi khi cựu thủ thành Edwin van der Sar của “Quỷ đỏ” đang giữ chức vụ giám đốc điều hành tại Ajax.

Arsenal chi 30 triệu bảng hỏi mua sao Bundesliga

Liverpool pha ky luc de chieu mo trung ve,  Fellaini doi roi MU? anh 4
Leon Bailey có phong độ ấn tượng ở mùa giải này.

Mirror Sport khẳng định, Arsenal đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1997 được cho là phương án thay thế Alexis Sanchez ở Emirates.

Chơi ở vị trí chạy cánh nhưng Leon Bailey đang là chân sút chủ lực của Bayer Leverkusen ở mùa giải này với 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường. HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên theo dõi Bailey trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen với Hannover hôm 17/12 và họ đã rất ấn tượng sau khi tiền vệ này ghi hai bàn trong trận hòa 4-4.

Man Utd tạm dừng gia hạn hợp đồng mới với Mourinho

Liverpool pha ky luc de chieu mo trung ve,  Fellaini doi roi MU? anh 5
BLĐ Man Utd hoãn kế hoạch gia hạn với HLV Jose Mourinho sau những kết quả thất vọng vừa qua.

Sau liên tiếp những màn trình diễn thất vọng của Man Utd ở đấu trường League Cup và Premier League, BLĐ Man Utd quyết định tạm hoãn kế hoạch giữ chân HLV Jose Mourinho. Tương lai của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ là dấu hỏi lớn sau khi mùa giải này kết thúc.

Ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ “Quỷ đỏ” không hài lòng khi thầy trò “Người đặc biệt” đánh rơi điểm số quan trọng trận hòa 2-2 trước Leicester City vào cuối tuần qua. Kết quả này khiến Man Utd bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa tới 13 điểm trong cuộc đua Premier League. 





Lan Hương

Bạn có thể quan tâm