Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU góp mặt ở 3 tuyến đội hình hay nhất vòng 34 Premier League

“Quỷ đỏ” Manchester giành chiến thắng 2-0 trên sân của Burnley, nên không bất ngờ khi có 3 cầu thủ MU góp mặt vào đội hình hay nhất vòng 34 Premier League.

MU ap dao doi hinh vong 34 anh 1
Eldin Jukupovic (Hull City): Anh có 2 pha cứu thua để giúp Hull City giữ sạch lưới ở trận đánh bại Watford với tỷ số 2-0.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 2
Adam Smith (Bournemouth): Anh thực hiện 64 đường chuyền trong chiến thắng Middlesbrough 4-0 với tỷ lệ chính xác đạt 97%.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 3
James Collins (West Ham): Tuyển thủ người xứ Wales có 8 pha cản phá bóng thành công để giúp West Ham cầm hòa đối thủ khá mạnh là Everton.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 4
Daley Blind (MU): Trong chuyến làm khách đến sân Turf Moor, tuyển thủ người Hà Lan có 5 lần cắt bóng chính xác. Anh là cầu thủ MU sở hữu thành tích này tốt nhất trận này.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 5
Charlie Daniels (Bournemouth): Anh ghi bàn và thực hiện pha kiến tạo trong trận Bournemouth vượt qua Middlesbrough với tỷ số 4-0.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 6
Lazar Markovic (Hull City): Anh lập công giúp đội chủ nhà vượt qua Watford 2-0. Ngoài ra, Markovic dứt điểm trúng cột và xà khung thành đối phương.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 7
Ander Herrera (MU): Tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện 61 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 93% trong chuyến làm khách đến sân của câu lạc bộ Burnley.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 8
Tom Carroll (Swansea): Anh là cầu thủ Swansea chuyền nhiều nhất trận gặp Stoke City. Trong 44 đường chuyền, Carroll thực hiện hơn một nửa số này bên phần sân đối phương.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 9
Marc Pugh (Bournemouth): Anh ghi bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong tổng 4 lần đội chủ nhà chọc thủng lưới Middlesbrough.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 10
Christian Benteke (Crystal Palace): Chân sút người Bỉ lập cú đúp bàn thắng sau 3 lần dứt điểm trúng khung thành Liverpool. Anh góp công lớn giúp Crystal Palace thắng ngược đội bóng của huấn luyện viên Klopp 2-1.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 11
Anthony Martial (MU): Tiền đạo người Pháp mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà Burnley. Ngoài ra, Martial tạo ra 2 cơ hội, trong đó có một lần được Wayne Rooney tận dụng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU.
MU ap dao doi hinh vong 34 anh 12
Trang Goal lựa chọn đội hình theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2. MU có 3 cầu thủ gồm Blind, Herrera và Martial.
Những lời 'châm chọc' khiến fan MU tức điên MU là một trong những đội bóng bị ghét nhất thế giới, chính điều này đôi khi khiến những cổ động viên của họ bị vạ lây bởi những lời châm chọc từ đối thủ.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm