Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp may ở bán kết FA Cup

Lá thăm may rủi đưa MU đụng độ Coventry ở bán kết giải đấu cúp lâu đời nhất thế giới.

MU gặp may ở bán kết FA Cup.

Ngay sau trận đấu tại Old Trafford hôm 17/3, BTC tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết FA Cup. Manchester United sẽ gặp Coventry, trong khi Manchester City đối đầu Chelsea.

Thầy trò HLV Erik ten Hag đã gặp may, khi chỉ phải gặp đối thủ đang đứng thứ 9 tại Championship. 2 trận bán kết FA Cup diễn ra lần lượt vào ngày 20 và 21 tháng 4.

Nếu MU vượt qua Coventry, đồng thời Man City hạ Chelsea, CĐV sẽ được chứng kiến màn tái đấu giữa 2 CLB thành Manchester ở chung kết FA Cup trong hai mùa liên tiếp. Vào cuối mùa 2022/23, Man City hạ MU tại Wembley trong hành trình giành cú ăn ba lịch sử.

Để có vé vào bán kết, MU phải trải qua 120 phút nghẹt thở trước Liverpool. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag bị Liverpool dẫn 2-1 và phải chờ đến phút 87 mới có thể gỡ hòa 2-2.

Trong hiệp phụ, MU một lần nữa để Liverpool vượt lên dẫn 3-2. Tuy nhiên, bàn thắng của Marcus Rashford và Amad Diallo giúp "Quỷ đỏ" có lần thứ 32 trong lịch sử ghi danh vào bán kết FA Cup, thành tích không CLB nào có thể chạm đến.

Theo Opta, MU có 11 lần loại Liverpool khỏi FA Cup. Trong lịch sử, chỉ một cặp đấu có số lần loại nhau nhiều hơn (Liverpool hạ Everton 12 lần).

FA Cup là đấu trường duy nhất MU còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa này. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua những thử thách đầy khó khăn ở bán kết. Coventry vừa có màn thể hiện ấn tượng khi loại một đại diện Premier League khác là Wolves, ngay tại sân Molineux.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU hạ Liverpool bằng bàn thắng ở phút 120+1

Phút 120+1, Amad Diallo đột phá, ghi bàn giúp MU đánh bại Liverpool 4-3 ở tứ kết FA Cup.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm